ทอม ฮาร์ดี้ มีทุกสิ่งที่ต้องการ เหมาะมากกับบท ทัค สายลับ CIA มือสังหารระดับโลก ใน This Means War

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๐
ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงผู้มากความสามารถรับบทแสดงเป็นทัค ที่มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก ทอมเป็นคนที่มีเสน่ห์และหล่อมาก แถมเขายังนำธรรมชาติของตัวเขาที่มีความซับซ้อนและความคิดแบบชาวอังกฤษมาใส่ในตัวละครของเขาด้วย การค้นหานักแสดงของผู้สร้างภาพยนตร์เพื่อมารับบทของทัคเป็นที่สิ้นสุดเมื่อพวกเขาได้เห็นการแสดงของฮาร์ดี้ในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมของบ็อกซ์ออฟฟิศ เรื่อง Inception “ทอมมีทุกสิ่งที่เราต้องการ” ไซมอน คินเบิร์ก (บทภาพยนตร์, ผู้อำนวยการสร้าง) จำได้ว่า “อารมณ์ขันของเขามีท่วงทำนองที่แตกต่างกับคริส’ ทอมมีกลิ่นอายแห่งความร้ายกาจ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการมากในตัวทัค เขามีลักษณะที่ถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครได้และเขาเหมาะกับบทมากที่สุด”

แม้ดูเหมือนว่าฮาร์ดี้จะโด่งดังได้เพียงชั่วข้ามคืนจากผลงานที่โดดเด่นของเขาในเรื่อง Inception แถมเขายังมีการแสดงที่น่าชมเชยมากในภาพยนตร์แนวดราม่าเมื่อไม่นานนี้ เช่น Warrior; Tinker Tailor Soldier Spy, Bronson และ RocknRolla บทบาทของเขาในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ฟอร์มยักษ์ เรื่อง THIS MEANS WAR จึงมีความแตกต่างจากผลงานของเขาในช่วงแรกเริ่ม “ทอมเป็นนักแสดงที่รักความท้าทาย” คินเบิร์ก เล่าว่า “เขาเคยแสดงหนังดราม่าและแอ็คชั่นมามาก ผมเลยคิดว่าความท้าทายที่มีทั้งอารมณ์ขันและความสนุกสนานในเรื่อง THIS MEANS WAR คือสิ่งที่ดึงดูดเขาให้มาร่วมงานด้วย”

ขณะเดียวกันฮาร์ดี้ก็ถ่ายทอดผลงานที่มีความแตกต่างจากโอกาสที่เขาเคยแสดงมาก่อนในอดีตอย่างสิ้นเชิง “ในตัวของหนังคอมเมดี้แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแสดงได้เลย” เขาอธิบายว่า “ผมคิดว่ามันจะเหมือนกับการเดินเล่นในสวนสาธารณะ แต่มันกลับยากที่สุดเท่าที่ผมเคยแสดงมาเลย ผมรู้สึกยินดีมากสำหรับการได้รับประสบการณ์” และฮาร์ดี้ก็ให้ความสนใจเพราะโอกาสที่จะได้แสดงร่วมกับวิเธอร์สพูนด้วย “การทำงานร่วมกับรีซเป็นเหมือนที่สุดในหนังแนวคอมเมดี้แล้ว” ติดตามเอาใจช่วยหนุ่ม ทอม ฮาร์ดี้ ว่าจะแพ้เรื่องรบ หรือจะพบเรื่องรัก ใน

This Means War ดิส มีนส์ วอร์ - สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

http://www.facebook.com/ThisMeansWar.Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital