ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" โสด เจอ โสด...... วู้ดดี้ ควง แพนเค้ก ลุยนครปารีส เปิดใจแบบคนโสดๆ

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๗
วู้ดดี้เกิดมาคุยอาทิตย์นี้ พิเศษที่สุด เมื่อวู้ดดี้หนุ่มโสด ได้โคจรมาเจอกับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวโสด ที่ยอมตกลงปลงใจบินรัดฟ้าไปตะลุยนครปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ท่ามกลางอากาศหนาวจับขั้วหัวใจ ทั้งวู้ดดี้และแพนเค้ก ก็เลยอยู่ในชุดโค้ทสุดเก๋ หลังจากบินข้ามน้ำข้ามทะเลกันมาระยะทางยาวไกล เมื่อถึงกรุงปารีสวู้ดดี้ก็ไม่รอช้า พา แพนเค้กเที่ยวชมเมืองปารีส อย่างสนุกสนาน กุ๊กกิ๊ก หัวเราะ พูดคุยกันตลอดเวลา แลกเปลี่ยนนโยบายความโสดตามประสาคนโสดทั้งคู่จุดแรกที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือนฝรั่งเศส หอไอเฟล ทั้งคู่ก็ขอโพสต์ท่ากันใหญ่ให้สมความความสวยงามแห่งสถาปัตยกรรมอันโด่งดัง ต่อกันด้วยการเดินทางไปชมภาพวาดโมนาลิซ่า ศิลปะชิ้นเอกของเลโอนาร์โด ดา วินชี่ ที่กล่าวขานว่าเป็นภาพวาดของผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกตลอดกาลที่พิพิธภัณฑ์ลูฟ พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุด และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่เก็บรักษาผลงานศิลปะระดับโลกเอาไว้เยอะมาก แต่วู้ดดี้ก็แอบหยอดน้องแพนเค้กไม่ได้ว่าวันนี้วู้ดดี้ก็มากับผู้หญิงที่สวยที่สุดเหมือนกัน....

เด็ดสุดๆ เมื่อวู้ดดี้พาแพนเค้กมาเที่ยวต่อที่พระราชวังแวร์ซาย 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคปัจจุบัน เค้าว่ากันว่าที่นี้สวยงามและโรแมนติคมาก จนทำให้หลายคู่รักถึงกับอดใจไม่ไหว และขอแต่งงานกันไปหลายคู่ เพื่อให้สมกับการเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และความเป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง วู้ดดี้นึกสนุกจับแพนเค้กเปลี่ยนชุดเป็นเจ้าหญิงในสมัยพระเจ้าหลุยส์ แพนเค้กใส่ชุดเปลือยไหล่ท้าความหนาวอากาศประมาณ 7 องศา ไม่มีบ่นซักคำ สวนคุณชายวู้ดดี้ก็ขอเปลี่ยนเป็นท่านชายยุคพระเจ้าหลุยส์ ควงแขนเต้นรำตามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมากมายด้วย สร้างความสนุกสนานอารมณ์ดีให้กับทุกคน

จากนั้นล่องเรือแบบโรแมนติคยามค่ำบนแม่น้ำเซน ชมบรรยากาศริมแม่น้ำทั่วมหานครปารีส และวู้ดดี้ถามคำถามค้างคาใจที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับความรักของแพนเค้ก เมื่อหลายคนชอบเปรียบเทียบว่าอั้ม กับ แพนเค้ก ใครคือเบอร์ 1 ของช่อง 7 น้องแพนเค้กเผยว่า "ไม่อยากให้มองว่าแข่งกับพี่อั้ม แต่ละคนมีสไตล์ของตัวเองที่แตกต่างกัน แพนเค้กนับถือพี่อั้มเป็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิงมาตลอด" วู้ดดี้ยังถามว่าถ้าคนที่เราชอบ แล้วครอบครัวเราไม่ชอบ แพนเค้กจะทำยังไง น้องแพนยิ้มและตอบสั้นๆว่า "แพนก็จะเลือกครอบครัวมาก่อน และเลือกที่จะจบกับคนนั้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4