“ผีเสื้อที่หายไป” ซิงเกิ้ลใหม่ กำลังใจให้คนโสดจากวง “KLEAR”

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๓
ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองมาให้ฟังกันแล้วสำหรับวงดนตรีคุณภาพ “KLEAR” จากค่าย genie records คราวนี้ “แพท” สาวเสียงดีและเพื่อน ๆ อีก 4 หนุ่ม “คีย์(เบส) , นัฐ(กลอง) , ณัฐ(กีต้าร์) , พ้อยท์(คีย์บอร์ด)” หยิบเอาเรื่องราวมุมมองความรักด้านบวกมาใส่ในเพลง “ผีเสื้อที่หายไป” เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้เหล่าบรรดาคนโสดได้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิต โดย แพท นักร้องนำและคนเขียนเพลงนี้บอกว่า

“ตั้งใจเขียนเพลง ผีเสื้อที่หายไป ให้คนไม่มีแฟนเลยค่ะ มันเริ่มจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือแพทเห็นคนรอบข้างที่ยังโสด พูดถึงเรื่องราวความรักไปต่าง ๆ นานา งอแงบ้างก็มี เลยอยากจะบอกว่าคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า ความรักก็เหมือนผีเสื้อยิ่งวิ่งไล่ตามมันก็ยิ่งบินหนี แพทเลยอยากบอกคนเหล่านั้นว่าชีวิตคนเรายังมีสิ่งสวยงามอีกมากมาย ไม่อยากให้โฟกัสแต่เพียงเรื่องของความรักมากนัก ลองทำตัวเฉย ๆ นิ่ง ๆ ทำชีวิตให้มีความสุขกับเรื่องอื่น ๆ ดูบ้าง เดี๋ยวความรักก็มาหาเราเอง ตั้งใจใช้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้คนยังไม่มีคู่ อยากให้ฟังกันแล้วมีความสุขเพราะคนเราเวลามีความสุขหน้าตาก็จะสดชื่นออร่ามันก็จะเปล่งออกมาจากตัวเราอัตโนมัติ ซึ่งมันอาจจะไปเข้าตาใครบ้างก็ได้

ตอนนี้เพลง ผีเสื้อที่หายไป มีให้มิวสิกวิดิโอให้ดูกันแล้วด้วย เราไปถ่ายกันที่ จ.ปทุมธานี บรรยากาศอาจจะดูเย็นสบายเหมือนอยู่ในป่าแต่ความจริงมันร้อนมาก ควันที่เห็นในมิวสิคก็เป็นควันจากกองไฟจริง ๆ ที่ทีมงานสุมไล่ยุงเพราะยุงแทบจะหามพวกเราได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ควันที่ปล่อยจากสโมคนะคะ(หัวเราะ) ถ้าชอบเพลงนี้ก็ขอกันได้ทางวิทยุหรือดาวน์โหลดที่ *1230073 ค่ะ ฝากผลงานของพวกเราด้วยนะคะ” แพท บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest