“OMG” เฟิร์ม..Special Guest พิเศษจริง!!!

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๔
กำลังอยู่ระหว่างการซ้อมเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้“นก-อาร์ม-ก็องสุ์” หรือที่รู้จักกันกับศิลปินกลุ่มชื่อ OMG (โอเอ็มจี) ภายใต้การดูแลของ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ก็บอกว่าในส่วนของพวกเค้า พร้อมกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ในส่วนของแขกรับเชิญอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงล่ะเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปฟังพวกเค้าเล่าเอง

“ตอนนี้เรา 3 คน ก็ซ้อมร้องและซ้อมเต้นเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้กันทุกวัน ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกมากๆ เพราะพวกเราอยากให้คนที่ซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตพวกเราได้รับความสุขกลับไปมากที่สุด ก็เลยยอมเหนื่อย(ยิ้ม) ในส่วนของพวกเราบอกได้เลยว่าเต็มที่แน่นอน หลายๆคนถามมาถึงแขกรับเชิญของคอนเสิร์ต ขอบอกว่าพิเศษจริงๆค่ะ ทั้ง “พี่มัม ลาโคนิค,พี่ดัง พันกร,พี่บี พีระพัฒน์,ลีเดียและก็พี่หนึ่ง จักรวาร” ซึ่งทุกคนก็มีโชว์ชุดพิเศษมาให้ชมกันด้วย อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต้องมาดูคอนเสิร์ตของเรากันให้ได้เลย กระซิบให้นิดหนึ่งว่าแต่ละเพลงที่เราเตรียมมาร้องให้ฟังวันนั้น ทุกคนจะต้องเซอร์ไพร้ส์ชนิดที่คิดไม่ถึงกันเลยล่ะ ยังไงก็อยากให้มาเจอกันให้ได้ อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ยังหาซื้อกันได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาบัตรราคา500 /800 / 1,000 บาท แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555ที่Centerpoint Play House, Centralworld”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ