“แบง เพลย์ เฟส ปี 3” นัดรวมพลชาวโลกขี้เล่น สนุกหลุดโลก กับพิธีกรแบง แชนแนล และศิลปินดัง อาทิตย์ 1 เม.ย.นี้ บ่ายโมงตรง ลานฮาร์ด ร็อก สยามสแควร์

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๔๐
ถือเป็นงานประจำปีของคนขี้เล่น ที่รวมพลมาปฏิบัติการความมันส์ ความสนุก ความซ่าแบบสุดเหวี่ยงกันไปแล้ว สำหรับงาน “แบง เพลย์ เฟส ปี 3” (Bang Play Fest) ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป ที่ หน้าลานฮาร์ด ร็อก สยามสแควร์ สนุกกับกองทัพพิธีกร “แบง แชนแนล” ได้แก่ ฌอห์ณ, น็อต, ไทนี่, มายด์, ว่าน, เลโอ, นิกกี้, แชมป์, พุฒ, เจมส์, ภาคย์, เวฟ, กอล์ฟ, ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ ฯลฯ พร้อมโชว์ชุดเด็ดสุดฮาเฮ ไม่มีที่ไหนในโลก นอกจากงานนี้เวทีนี้ และมันส์กับคอนเสิร์ต จากศิลปินดังอีกเพียบ ได้แก่ กอล์ฟ พิชญะ ,ชิน ชินวุฒ ,เม้าส์ ณัชชา ,น้ำชา ,เต้น นรารักษ์ ,เตชินท์ ,โอลีฟส์, ส้ม-อะตอม, The Artist, ลูกโป่ง AF4, จอย AF8, 123 Soul, ฟีฟี่ เบลค, เบลล์ นันทิตา, Shining Star, Themousses,No More Tear, Playground, Better Weather, จุ๋ย จุ๋ยส์ ฯลฯ

“ฌอห์ณ” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “งาน “แบง เพลย์ เฟส ปีที่ 3” (Bang Play Fest) ปีนี้ จัดตรงกับ วันเอพริล ฟูลส์ เดย์ (April Fool Day) 1 เมษายน คอนเซ็ปต์งานเลยออกเป็นแนวหลุดโลก คือทุกคนเหมือนอยู่ในอวกาศ เพราะทุกพื้นที่ ทุกกิจกรรม ทุกเกมส์ จะออกแนวหลุดโลกเหมือนกันครับ เรียกว่ารูปแบบงานชัดเจนแตกต่างจาก 2 ปีที่แล้ว แถมพวกเราชาว “แบง แชนแนล” ยังได้เป็นเจ้าภาพอย่างเต็มตัวเลยจัดเต็มรวบรวมพิธีกรกว่า 20 ชีวิต พร้อมโชว์เจ๋งๆ ที่เตรียมมาแสดงเฉพาะงานนี้งานเดียว นอกจากนี้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานยังได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลุดโลก ที่เตรียมเพลงมันส์ๆ สุดฮิตสุดฮอตมาโชว์อีกเพียบ งานนี้ดูฟรีไม่เสียสตางค์ ยังไงก็มาสนุกด้วยกันเยอะๆ นะครับ”

นอกจากความสนุกหลุดโลกบนเวทีแล้ว ยังมีบูธขายเสื้อ “แบง เพลย์ เฟส” และบูธขายของหลุดโลก จากน้องๆ นักศึกษา ให้วัยรุ่นใจรุ่นมาเลือกช้อป ของสารพัดไอเดียกันด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ “มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์” และร่วมบริจาคของเล่น หรือุปกรณ์การเรียนได้ที่งาน เรียกว่าสนุกและอิ่มบุญไปพร้อมกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือ www.facebook.com/playfest และ www.bangchannel.com และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital