โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ และ วอล์ท ดิสนีย์ จัดเต็มส่งตรงจากฮอลลีวู้ด คาแรคเตอร์ภาพยนตร์ John Carter ให้ลูกค้าสัมผัสที่เดียวในไทย

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๘
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ ค่ายภาพยนตร์ดังอย่าง วอล์ท ดิสนีย์ ผู้สร้างเป็นภาพยนตร์มหากาพย์แนวผจญภัยฟอร์มยิ่งใหญ่ “John Carter นักรบสงครามข้ามจักรวาล” จัดกิจกรรมโรดโชว์นำคาแรคเตอร์ของตัวละครส่งตรงมาจากฮอลลีวูดมาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเป็นที่เดียวและที่แรกในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกของเรื่อง จอห์น คาร์เตอร์ อดีตทหารผู้เบื่อนายสงคราม ที่วันหนึ่งตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองไปอยู่บนดาวอังคาร นางเอกของเรื่อง เจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส ผู้ทรงเสน่ห์ แห่งอาณาจักรเฮเลียมไมท์ที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร ตัวร้ายของเรื่อง แซบบ์ ธาน แห่งอาณาจักรโซดันแกนส์ ที่ต้องการแต่งงานทางการเมืองกับเดจาห์ ธอริส เพื่อรวมเผ่าพันธุ์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน แซบบ์ ธาน ถูกควบคุมด้วย มาไท แชง ผู้นำของเผ่าเธิร์นส์ ความตั้งใจของเขาไม่ใช่เพื่อสันติภาพ แต่เป็นเพื่อการครอบครองชาวเฮเลียมไมท์ และเปิดทางให้ชาวเธิร์นส์ ได้มีอำนาจควบคุมสูงสุด โรดโชว์ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าคอหนังเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

พร้อมกันนี้โรงภาพยนตร์เอส เอฟยังได้จัดความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติ 10,000 ท่านแรก รับส่วนลดทันที 60 บาท และรับฟรีทันที Sticker Tattoo ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์เรื่อง “John Carter” ทุกที่นั่ง (ของมีจำนวนจำกัด) และเอาใจลูกค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/WeLoveSf สามารลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนจบโปรแกรมฉาย อย่าลืมไปร่วมลุ้นและร่วมผจญภัยไปกับ จอห์น คาร์เตอร์ ได้แล้ววันนี้โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ทุก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4