“แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์” เจ้าของลักษ์ยิ้มเจ้าเสน่ห์ เผยเรื่องรักและงานวิวาห์ในรายการ Love Language ภาษารักเพื่อคุณ คลื่นอนุรักษ์ FM 104.75 และ 88.25

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๑๑
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ แนน ชลิต เฟื่องอารมณ์ สาวน้อยน่ารัก ตากลม พร้อมลักษ์ยิ้มเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เติบใหญ่ ในวงการบันเทิง ตามรอยคุณพ่อผู้โด่งดัง ชลิต เฟื่องอารมณ์ นอกจากนั้น เธอยังเป็นพี่สาวของ น๊อต วรฤทธิ์ ผู้ก็ซึ่งคร่ำหวอดอย ู่ใน วงการมายานี้เช่นเดียวกัน

แนน ผู้มีความเป็นศิลปิน อยู่ในสายเลือด นับว่าได้เดินเส้นทางบันเทิงมายาวไกล เธอเผยว่าเด็กเป็นคนขี้อายแต่ก็มีคุณแม่ซึ่งเป็นนางแบบรุ่นเก่า ที่มาเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งที่ปรึกษา คอยให้กำลังใจเรื่องงาน เธอเริ่มจากการถ่ายแบบถ่ายโฆษณาตั้งแต่อยู่ ม.4 อาทิ โฆษณาไอศกรีม Wallโฆษณา Oil of Ulan ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น Oil of Olay เธอยังเป็นดาวเด่นทั้งในโรงเรียน และในรั้วมาหวิทยาลัย เป็นเชียร์ลีดเดอร์โดยที่เธอเรียนไป ทำงานไปตลอดเวลาที่อยู่ในมาหาวิทยาลัย เธอเล่นละครเรื่องแรกกับช่อง 3 เรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ และก็มาโด่งดังเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างจากละคร ผู้กองยอดรักรุ่นแรก ในชีวิต เธอได้เล่นละครหลายเรื่อง อาทิ เคหาสแสงจันทร์ ทะเลสาบนกกาเหว่า สืบรักรหัสรัก ขมิ้นกับปูน และอื่นๆอีกมากมาย

ปัจจุบันเธอเลือกสายในการเป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์เอง อาธิ DIY Easy Idea by Nan และรายการแวะเที่ยววันจันทร์ ทางช่อง 5 ซึ่งเธอทำกับคุณพ่อชลิตนั่นเอง

คติประจำใจเกี่ยวกับความรักขอแนน ชลิตานั้น คือการเขาใจและให้อภัย เธอยังแนะนำผู้ฟังให้ฝึกนั่งสมาธิและเล่นโยคะบ้าง ทำให้สุขภาพสดใส ทั้งภายในและภายนอก

ติดตามเรื่องราว สนุกๆและเรื่องราวชีวิตความรักของดาราและผู้มีชื่อเสียงได้กับอจ.แอน ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ และดีเจอุ๋ย อิชยา เลียงชเยศ ในรายการภาษารักเพื่อคุณ Love Language ที่ FM 104.75 และ FM 88.25 หรือฟังชัดกว่าที่ www.anurakradio.com คุณผู้ฟังสามารถโทรเข้ามาคุยกับแขกพิเศษของเราได้ที่ 02-278-5650 และร่วมสนุกกับกิจกรรมของรายการ

สอบถามเพิ่มเติม

สาวดี เจริญวงศ์ 02-278-5056 คลื่นเพื่อการอนุรักษ์ฺ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4