ทีวีไกด์: รายการ “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” “โทนี่” เสน่ห์ล้น ทอมเห็นยังต้องกลับใจ เสาร์ 7 เม.ย.นี้

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๗:๒๒
คืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย.นี้ “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” ซีรี่ส์สนุกสุดฮาสุดฮิต ดูได้ทั้งครอบครัว กับตอน “ห่วงหวง” เมื่อ “ชาลี (หนูนา)” รู้สึกไม่สบาย อาการคล้ายอีสุกอีใส จึงตาม “ส้ม (เจนจิฬา มณฑิชาชาติ)” เพื่อนทอมมาเฝ้า พร้อมห้ามไม่ให้คนในบ้านเข้ามาใกล้ เพราะกลัวจะติดกันทั้งบ้าน “ช้าง (โทนี่)” เป็นห่วง เลยทำข้าวต้มให้ “หนูนา” แต่ก็โดน “ส้ม” อาสากินแทน แต่ “โทนี่” ไม่ยอมแพ้ จะเข้าไปเยี่ยมให้ได้ “ส้ม” เลยสงสัย พอถาม “โทนี่” ก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร “ส้ม” เลยลงทุนเลิกเป็นทอม กลายเป็นสาวน้อยขี้อ้อน เดินหน้าจีบพี่ชายเพื่อน เพราะแพ้ทางความหล่อ

“โทนี่” เล่าว่า “ถ้าเกิดเรื่องนี้ขึ้นจริง ผมคงจะอึดอัดมาก ที่โดนห้ามไม่ให้ดูแลคนที่เราเป็นห่วง แต่ไม่ได้อึดอัดที่ต้องเข้าฉากกับ “เจน” นะครับ เพราะเคยเจอกันมาแล้ว พอได้มาแสดงด้วยกัน เลยง่ายขึ้น รู้สึกเหมือนแสดงอยู่กับเพื่อน เพราะผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเป็นทอมสไตล์นี้เลย ชอบเข้ามาแกล้งมาอ้อนอยู่ประจำ เลยรู้สึกชินกับสถานการณ์แบบนี้ ซึ่ง “เจน” ก็แสดงได้ดีเลยทีเดียวครับ”

ติดตามชม “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “ห่วงหวง” คืนวันเสาร์ที่ 7 เม.ย.นี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com หรือhttps://www.facebook.com/4roon4woon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้