“มิ้นท์-กัญญารัตน์” S Cawaii! Girl 2011 ชวนสาวเทรนดี้ ก้าวสู่นางแบบสไตล์ญี่ปุ่น คว้าความสำเร็จ S Cawaii! Girls Contest 2012

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๓:๒๗
มิ้นท์ กัญญารัตน์ จุ้ยแตง S Cawaii! Girls 2011 แจ้งเกิดสู่ความสำเร็จในฐานะนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นของเมอืองไทยจากเวที S Cawaii! Girls Contest 2011 จัดโดย นิตยสาร S Cawaii! นิตยสารแฟชั่นเทรนดี้อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้น จำกัด ล่าสุด มิ้นท์ ออกตัวขอชวนสาวเทรนดี้ อายุ 18-25 ปี ห้ามพลาดคว้าโอกาสสู่เส้นทางนางแบบบนเวที S Cawaii! Girls Contest 2012 เวทีของก้าวสู่นางแบบหน้าใหม่สไตล์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จด้วยการตอบรับที่มีเข้ามากและจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 พร้อมเผยว่า

“ย้อนกลับไปวันประกวดมิ้นท์ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยค่ะ จำได้แม่นเลยว่าวันนั้นทุกคนต่างทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้าที่มิ้นท์จะมาประกวดจะเป็นคนค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจเวลาต้องอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ พี่สาวของมิ้นท์ก็เลยเชียร์ให้เข้ามาประกวดเพื่อมาหาประสบการณ์ และฝึกฝนให้กล้าแสดงออกมากขึ้น เมื่อเข้ามาประกวดทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่มากมาย ทั้งการฝึกบุคลิกภาพผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป ทำให้เป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้น ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ที่สำคัญหลังได้ก้าวสู่การเป็นนางแบบของนิตยสาร S Cawaii! ค่ะ

สาวเทรนดี้ทุกคนที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่การเป็นนางแบบ อายุ 18-25 ปี ที่มีความมั่นใจ สดใส ร่าเริง ในตัวเอง ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ไม่อยากให้พลาดโอกาสนี้ ที่นิตยสาร S Cawaii! มอบให้กับทุกคนบนเวที S Cawaii! Girls Contest 2012 อยากให้สมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ ทำให้เต็มที่ที่สุด ปิดรับสมัคร 8 เมษายนนี้แล้วนะคะ”

ก้าวสู่การเป็นนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นกับ นิตยสาร S Cawaii! พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ เผยความเป็น นางแบบ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณก้าวสู่ความสำเร็จบนเวทีแห่งนี้ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 8 เมษายน 2555 ติดตามรายละเอียดได้ทาง นิตยสาร S Cawaii! และ www.scawaii.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4