ทีวีไกด์: รายการ "วิวาห์...ฮาเฮ" ตอน "ปรุงรักปรุงรส" อรชร เชิญยิ้ม เกร็ง! สวมรอยเป็นเชฟเลียนแบบ “อ.ยิ่งศักดิ์”

พฤหัส ๑๒ เมษายน ๒๐๑๒ ๐๘:๓๔
ปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ เมื่อมีโอกาสได้มาร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มในดวงใจอย่าง อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในฐานะผู้จัดละครค่ายดูมันดี กับซิทคอมอารมณ์ดี “วิวาห์...ฮาเฮ” แต่ก็ทำให้ตลกหน้าใหม่อย่าง อรชร เชิญยิ้ม ถึงกับออกอาการเกร็งเช่นกัน โดยเฉพาะบทบาทที่ได้รับต้องเลียนแบบเชฟชื่อดังอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ ด้วย งานนี้อรชรจะว่าอย่างไร

“ยอมรับว่าเกร็งมาก ตื่นเต้นด้วยครับ กับบทที่ได้รับเป็น อ.เลิศศักดิ์ กุ๊กฝีมือระดับประเทศที่ทำอาหารแล้วคนติดใจ กลัวทำได้ไม่ดี ไม่เหมือน ยิ่งมาเจอผู้กำกับฯ อย่าง พี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ยิ่งเกร็งและหนักใจมากๆ กลัวทำไม่ได้ กลัวทำให้เค้าเสียเวลา แต่พี่วุธก็ให้โอกาสน้องใหม่ คอยแนะนำเรื่องการแสดง และเป็นคนใจดีมากๆ ผมประทับใจพี่วุธและทีมงานละครเรื่องนี้มากๆ ครับ"

ติดตามชมบทบาทของอรชร เชิญยิ้ม ได้ใน "วิวาห์...ฮาเฮ" ตอน "ปรุงรักปรุงรส" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน