ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 4” ห้ามกระพริบตา...ศึกแห่งศักดิ์ศรี “ยโสธร-หัวหิน” นัดชิงชนะเลิศ

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๑
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วของศึกแห่งศักดิ์ศรีชุมชน กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 4 ใครจะคว้าเงินรางวัล 500,000 บาทไปพัฒนาชุมชนอย่างที่ตั้งใจ จ. ยโสธร และ จ. ประจวบคีรีขันธ์ ที่โชว์ความสามารถแข่งขันขับเคี่ยว ทุกรูปแบบ ผ่านเกมทั้งกระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ เกมสาวน้อยตกน้ำ เกมประชันดวลเพลง แถมมีคนเสียงดีที่ทำคะแนนให้ทีม เพื่อวันนี้ วันประกาศศักดิ์ศรีความเป็นที่สุดของ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ที่จะถ่ายทอดให้ชมกันสดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ ดุเดือด เข้มข้น ครบรส สมศักดิ์ศรี

“เราเดินทางมาถึงซีซั่น 4 แล้ว และเป็นการแข่งในรูปแบบใหม่ แต่ละทีมที่ผ่านเข้ามานอกจากเสียงดีแล้ว ยังต้องมีทักษะและความรอบรู้ในเรื่องเพลง มีไหวพริบในการร้องเพลงที่จะต้องผ่านด่านเกมต่างๆ ของเรา เพื่อเพิ่มความสนุกมากขึ้น ศึกนัดตัดสินในกิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 4 ระหว่าง ยโสธร และ ประจวบคีรีขันธ์ ทำพวกเราตื่นเต้นและคณะกรรมการตื่นเต้น พวกเขาต้องแสดงความสามารถที่มากขึ้นกับรูปแบบใหม่ของเรา ทีมไหนจะได้เป็น แชมป์กิ๊กดู๋สงครามเพลง ซีซั่น 4 คว้าเงินรางวัล 500,000 บาท นำไปพัฒนาชุมชน ช่วยเหลือเด็กๆ อย่างที่ตั้งใจไว้ คงต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย เพราะนอกจากคะแนนจากคณะกรรมการแล้ว คะแนนโหวตจากผู้ชมมีส่วนสำคัญในการตัดสิน คุณก็เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจ เป็นพลังให้ทั้งสองทีมทำเพื่อศักดิ์ศรีและความภูมิใจของชุมชนได้ ด้วยการส่ง SMS มาที่ 4777666 พิมพ์ 1 หรือ 2 มาเป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีมด้วยนะครับ”

ติดตามสงครามเพลงแบบสดๆ ใครจะได้เป็นแชมป์ ในรอบชิงชนะเลิศ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” ซีซั่น 4 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 15.45 — 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?