PLAY CHANNEL ปรับโฉม ตอบโจทย์คนรัก GTH

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๘:๓๘
ฉลองครบรอบ 1 ขวบเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา PLAY CHANNEL ( เพลย์ แชนแนล ) ช่องบันเทิงคุณภาพจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เอาใจคนรักหนังทุกค่าย ทุกแนว ยกผังใหม่ ปรับโฉมรายการตอบโจทย์คนรักหนังและ GTH มากขึ้น

เดียว — วิชชาพัชร์ โกจิ๋ว ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายผลิตรายการ บริษัท จีทีเอช ออน แอร์ จำกัด เผยว่า “ จากการที่เราได้ออกอากาศมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นว่าคนดูเป็นแฟนช่อง PLAY CHANNEL เป็นคนที่ชอบการดูภาพยนตร์มาก รวมถึงเป็นแฟนหนังของค่ายหนัง GTH เพราะฉะนั้นทางทีมงานจึงได้ปรับโฉมใหม่เป็นในรูปแบบ MOVIE VARIETY เพื่อตอบสนองแฟน ๆ ที่มีความสนใจในด้านนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยมีรายการสดดังต่อไปนี้ MY PLAY LADY จัดเต็มกับ 5 เรื่องราวที่สาว ๆ ชอบไม่ใช่เล่น ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 17.00 — 18.00 น. PLAY GANG รายการขวัญใจวัยทีนที่เพิ่มเวลาความสนุกแบบไม่ยั้ง ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 18.00 — 19.30 น. PLAY’MENT อัพเดททุกเรื่องราววงการบันเทิงพร้อมเม้นท์กันสด ๆให้ถึงพริกถึงขิง ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 19.30 — 21.00 น.

ขณะที่รายการวาไรตี้มีมาเสริมทัพได้แก่ GTH FAMILY ติดเกาะขอบรั้วบ้าน GTH ที่จะเจาะลึกเบื้องหลังการทำงานแบบลับๆ เฉพาะคนในครอบครัว ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. FEEL GOOD BE GOOD รายการจุดประกายความดี ๆ สู่การทำดีของเหล่าดารานักแสดง ทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. ผู้กำกับนอกบท ทอล์คโชว์บ้าพลังที่จะพาไปรู้จักตัวตนผู้กำกับที่แท้จริง ทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. STAR UPLOAD เรียลลิตี้โชว์ตามติดชีวิตดาราทุกซอกทุกมุม ทุกวันพุธ เวลา 21.00 น. MOVIE TRIP ซอกแซกทุกซอกมุมแบบอินสุด ๆ จนต้องไปบุกสถานที่ถ่ายหนังจริง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เปิดลิ้นชัก GTH รู้เรื่องราวที่ถูกซ่อนในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ กว่าจะเป็นหนังที่คุณรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น.

ปิดท้ายด้วย แหวะ แหวะ ซิทคอมชวนอ้วกอารมณ์ดีที่มาพร้อมสร้างเสียงหัวเราะจนน้ำตาเล็ดพร้อมความยี้แบบสุด ๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. เรียกได้ว่ารายการใหม่คงจะถูกใจชาว GTH ได้ไม่น้อย ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4