ติ๊นา-ออม เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ Yes Or No 2 : รัก..ไม่รัก อย่ากั๊กเลย แฟนคลับจากเมืองจีนแห่จับจองบัตรคอนเสิร์ต

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๔๕
หลังจากเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์มากว่า 4 เดือน ก็ได้ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ภาพยนตร์รักไม่จำเพศ อย่างเรื่อง Yes or no 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย และมีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ทางทีมงาน เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ภาค 2

โดยมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ Yes or no 2 ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน นี้ ที่โรงภาพยนตร์ SFW โรง 15 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในเวลา 11.00 น. บัตรราคา 555 บาททุกที่นั่ง สามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตนี้ได้ที่ ตึกอัมรินทร์พล่าซ่า , www.emotionway.com, และสามารถซื้อได้ที่หน้างาน ตามวันและเวลาดังกล่าว

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะได้พบกับ เพลงเพราะๆ มากมาย ในภาค 2 คุณจะได้ชมและฟังก่อนใคร งานนี้นักแสดงนำของเรื่อง ซุ่มฝึกซ้อมร้องเพลงเพื่อนแฟนๆอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ออม สุชาร์ / ติ๊นา ศุภนาฎ ร่วมด้วย มีน อภิษฐา / อิน บูโดกัน ฯลฯ รับประกันความเพราะได้จาก พี่เจี๊ยบ วรรธรนา เพราะนอกจากจะรับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์แล้ว ยังรับหน้าที่แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์และดูแลคอนเสิร์ตนี้ด้วยตัวเอง

ออม และ ติ๊นา นักแสดงนำทั้งสองภาค พูดถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า “อยากให้เพื่อนๆมากันเยอะๆนะคะ เพราะว่าทั้งติ๊นา ทั้งออมแล้วก็ทีมงานคนอื่นๆตั้งใจกันมาก ซ้อมร้องเพลงกันอย่างเต็มที่ รับรองแต่ละเพลงเพราะแน่ๆ แล้วนอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีกิจกรรม meet and greet อีกด้วย ใครที่อยากเจอพวกเรา แล้วทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิตย์ที่ 29 เมษายน นี้ เจอกันค่ะ” ร่วมเป็น 1 ในความประทับใจของมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ Yes or no 2: รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย ได้ ก่อนจะไปชมเรื่องราวภาคนี้แบบเต็มๆ ปลายเดือนกรกฎาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา