“GMM Z Festival” เจ๋ง! “ธนา” ไฟเขียว ส่งต่อความสำเร็จ สั่งเนรมิต “เวที แซท” กลางเมืองพัทยา ใน พัทยาฯ มิวสิค เฟสติวัล

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๕:๓๔
หลังจากจัดงานแถลงข่าว GMM Z เอาจริง!! ประกาศรุกทำตลาดทีวีดาวเทียมเต็มสูบ พร้อมปรับโลโก้และเปลี่ยนแบรนด์ใหม่เรียบร้อยไปแล้ว ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ GMM Z) พร้อมรุกต่อกับความสนุกที่มอบให้อย่างต่อเนื่อง กับงานเปิดฟอร์มด้วยกิจกรรมตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศใน GMM Z Festival ตอน Fun City สนุกกัน สนั่นเมือง ใน 12 จังหวัดที่ผ่านมา ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง อุดรธานี ขอนแก ่น นครราชสีมา ระยอง ชลบุรี , จันทบุรี และใน 3 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สุราษฎร์ธานี ชุมพร และนครศรีธรรมราช ประสบความสำเร็จเกินเป้า มีผู้สนใจเข้าร่วมงานแต่ละจังหวัดมากกว่า 3,000-5,000 คน

ล่าสุดทำให้ นายธนา เธียรอัจฉริยะ ซีอีโอ GMM Z ไฟเขียว เตรียมจัดส่งความสำเร็จในการคืนกำไรสร้างสีสันให้กับผู้ชมในงานระดับชาติ กับ งานเทศกาลดนตรี พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2012 พร้อมเปิดตัว “เวที แซท” ที่สร้างสีสันดีไซน์ ไม่เหมือนใคร พร้อมฉีกปรากฏการณ์ความสนุก “แซ่บ มาก มาก” อีกครั้ง ในงาน ณ “เวที แซท” เวทีใหญ่ GMM Z บริเวณลานจัดกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2555 พร้อมศิลปินมหาชน คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น (27 เม.ย.) ลุลา, กอล์ฟ พิชญะ , ไอซ์ ศรัณยู , บุดด้า เบลส , Sound of Kwasar DJ. Leo, (28 เม.ย.) นิว — จิ๋ว , ว่าน ธนกฤต , เจ็ทเซ็ตเตอ ร์ , ซีล , โดม ปกรณ์ ลัม , Sound of Thonglor Dj. Roxy June, (29 เม.ย.) Bottom Blues, เพลย์กราวด์, พาราด็อกซ์ , Sound of Pattaya และเตรียมพร้อมพบกับสีสันความสนุกในงานมากมาก

ห้ามพลาด ติดตามความแซ่บ ในแบบฉบับ GMM Z ได้ใน เวทีใหญ่ GMM Z (เวทีแซท) ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ในวันที่ 27-29 เมษายนนี้ รับรองมันส์... ตอกย้ำความเป็นผู้นำ กล่องทีวีดาวเทียมที่มาแรงที่สุดขณะนี้ทั่วประเทศ และอุ่นเครื่องฟุตบอลยูโร2012 ที่ทุกคนรอคอย มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้