ครีม ธิชาชา นำทีมเพื่อนนักแสดง Angel BBC แข่งบาสเกตบอลกระชับมิตร

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๑๔
ครีม ธิชาชา ชวนเพื่อนๆ เซ็กซี่สตาร์อย่าง เพี๊ยซ กนกลดา, ลูกเกด กัลยารัตน์ เซ็กซี่ลีโอเกิร์ล 2010, กิ๊ฟ อัญชิสา, เอมี่ โรเจอร์ และนักแสดงรุ่นพี่ จอย-หทัยทิพย์ สีสังข์ ไปร่วมแข่งขันบาสเกตบอลกระชับมิตรในนามทีม Angel BBC โดยแข่งขันกับทีมสมาชิก Sport City ประชาชื่น งานนี้สาวครีมเผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ดีใจค่ะ ถือเป็นแมตซ์ที่ 3 แล้วสำหรับพวกเราทีม Angel BBC ก็ได้รับเกียรติจากคลับ Sport City เชิญพวกเรามาแข่งขันกระชับมิตร ไม่รู้คิดผิดหรือเปล่า เพราะพวกเราก็ไม่ได้เล่นเก่งมาก (หัวเราะ) ที่ผ่านมาก็เล่นพอได้ อย่างแมตซ์แรกแข่งกับทีมผู้บริหาร กฟผ. แมตซ์สองกับคณะครูโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ทั้งสองแมตซ์เป็นการแข่งขันที่สนุกมาก ที่เล่นได้ก็เพราะมีพี่ๆ ทีมชาติมาเล่นด้วย ก็ได้ทักษะในการเล่นบาสเยอะมาก เพราะพี่ๆ เขาจะสอนว่าเราควรเล่นหรือทำอย่างไร ครีมเคยชู้ตได้ 3 คะแนนด้วย ก็ดีใจมาก และสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นกับเพื่อนๆ พี่ๆ แมตซ์นี้ถือเป็นแมตซ์ที่ 3 ก็จะพยายามให้เต็มที่ เป็นแมตซ์กระชับมิตรที่ครีมเชื่อว่าต้องสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

สาวก Angel BBC ไปร่วมเชียร์กันได้ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 เวลา 15.00 น. ณ Sport City Club ถนนประชาชื่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest