นิตยสาร ZOO ประกาศรวมพลแมนมันส์!!! ZOO bra bra WET PARTY ห้ามพลาดปาร์ตี้ “ฉลองครบ 4 ปี” วันที่ 26 เมย.นี้ ดาราร่วมอวยพรก่อนใคร

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๓๕
ได้เวลาที่แมนมันส์!!! จะได้หฤหรรษ์ลั้ลลากันแล้วกับงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปี “นิตยสาร ZOO” นิตยสารผู้ชายรายสัปดาห์ฉบับแรกฉบับเดียวของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ“อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ในงาน ZOO bra bra WET PARTY 4th anniversary ที่จะได้มันส์กันเต็มที่ วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ SNOP สาขาเกษตร-นวมินทร์ งานนี้เหล่าดารา-นางแบบต่างพาเหรดร่วมอวยพรกันก่อนใคร

กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ร่วมอวยพร “สุขสันต์วันเกิดนะคะ นิตยสาร ZOO ครบ 4 ปี แล้ว ขอให้อยู่คู่คนอ่านไปนานๆ ขายดีๆ คนอ่านเยอะๆ คะ กระแต ประทับใจทีมงานค่ะ ทุกภาพที่กระแตถ่าย นิตยสาร ZOO ออกมาสวยทุกภาพเลยคะ”

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ร่วมอวยพร “ขอให้ นิตยสาร ZOO ขายดีๆ แบบนี้และครองใจหนุ่มๆ ทุกคน ไปนานๆ ทีมงานทุกคนน่ารักมากเป็นกันเอง ถ่ายภาพออกมาได้สวยคะ”

นาตาลี-เดวิส ร่วมอวยพร “ขอให้ นิตยสาร ZOO มีคนอ่านเยอะๆ อยู่คู่กับแฟนๆ ไปนานๆ หลายๆ ปี มียอดขายดีๆนะคะ”

โอ๋ รุ่งระวี บริจินดากุล ร่วมอวยพร “ขอให้ขายดียิ่งๆ ขึ้นไป และมีคนอ่านติดตามเยอะๆ คะตัวโอ๋เองจะชอบเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งในเล่มก็มีให้อ่านด้วย หลากหลายมากคะไม่เน้นแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว”

โบว์-เบญจศิริ วัฒนา ร่วมอวยพร “Happy Birdday นะคะครบ 4 ปีแล้ว ขอให้ยอดขายดีขึ้น ประทับใจ นิตยสาร ZOO ที่เลือก โบว์ มาเป็นนางแบบหน้าปกคะ นิตยสาร ZOO ไม่เคยลืมโบว์”

นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล ร่วมอวยพร “ขอให้ นิตยสาร ZOO อยู่ในใจของคนไทยทุกคนชอบหลายอย่างใน นิตยสาร ZOO มีเนื้อหาที่น่าติดตามมาก มีมุขขำๆ บางเรื่องผู้หญิงควรอ่านคะ”

ต่าย-ชัชฎาพร ธนันทา ร่วมอวยพร “ขออวยพรให้ นิตยสาร ZOO เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แบบนี้ และตลอดไป อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันเยอะๆ คะ นิตยสาร ZOO”

นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ร่วมอวยพร “ขอให้ นิตยสาร ZOO เป็น นิตยสาร ขายดีไปตลอด มีรูปสวยๆ ให้แฟนได้ติดตามไปตลอด ขอให้ทีมงานมีความสุข และรวยๆ คะ”

เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล ร่วมอวยพร “นิตยสาร ZOO เป็นนิตยสารเซ็กซี่ ขอให้ขายดีๆ มีแฟนๆ ติดตามเยยะๆ ที่หลากหลายและราคาก็ไม่แพงมากสะดวกในการซื้อดีคะ”

เตรียมตัวให้พร้อม!!! อิ่ม จุใจ ไปกับกิจกรรมแห่งความหฤหรรษ์ลั้ลลากันแบบเต็มเหนี่ยว อาทิ คลายร้อนให้ฉ่ำหัวใจไปกับสาวๆ ZOO Girls ทั้งโชว์สุดเซ็กซี่ที่คัดสรรกันมาพิเศษที่ร้อนแรงกว่าปีก่อนเป็นไหนๆ อีกหนึ่งไฮไลท์กับแฟชั่นโชว์บรรดาสาวร้อนพร้อมเปิดตัว “นิตยสาร ZOO” เล่มพิเศษ ZOO The Hottest Babes 2012 พร้อมฉลองครบรอบ 4 ปี ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ “นิตยสาร ZOO” พร้อมเตรียมมันส์!! เกินยั้งแบบไม่มีพิกัดไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “The Yers” ซึ่งนักร้อง “The Jukks” จะมาร่วมแจมความมันส์อีกด้วย, “Slur” และ วง 3.50 บาท ฯลฯ ขาดไมได้กิจกรรมและเกมมันส์ๆ จาก “นิตยสาร ZOO” อีกเพียบ!!!

“ZOO bra bra WET PARTY 4th anniversary ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 4 ปี เจอกันได้!!! วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ SNOP สาขาเกษตร-นวมินทร์ ติดตามรายละเอียดได้ทาง นิตยสาร Zoo โทร.02-508-8183

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม