Street Dance 2 ชวนส่งคลิปเต้นมาร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๖:๔๔
Street Dance 2 เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2จับมือ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้และ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)ชวนคุณดับเบิ้ลความมันร่วมประกวดเฟ้นหาสเต็ปที่ แน่! เทพ! ที่สุดในไทย ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 40,000 บาท

ถ้าคิดว่า “แน่” ก็อย่า “เหนียม” โชว์ลีลาสุดเจ๋งอวดให้ชาวโลกได้รับรู้ กับกิจกรรม “Street Dance 2 The Best Crew In Thailand” ที่ทางบริษัทมงคลเมเจอร์ผู้นำเข้าภาพยนตร์ Street Dance 2 เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ 2 ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ร่วมกับ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เฟ้นหาขาแดนซ์ที่มั่นใจว่าสเต็ปของคุณเจ๋งที่สุด เพื่อชิงรางวัลกว่า 40,000 บาท !!

โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ เพียง ส่ง Clip การเต้นไม่ว่าจะกลุ่มหรือเดี่ยวประกอบเพลง Go In, Go Hard เพลงประกอบภาพยนตร์ Street Dance 2 ตามเงื่อนไขที่ระบุ ความยาวไม่เกิน 1 นาที โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพลงท่อนที่เป็นโจทย์ในการเต้นได้ทาง www.universalmusic.co.th, www.sfcinemacity.com และ www.sahamongkolfilm.com เท่านั้น และอัพโหลดคลิปไปที่ www.youtube.com พร้อมนำ URL มาโพสต์ที่หน้า wall ของ Facebook/ WeLoveSF ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน — 23 พฤษภาคม 2555 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.sahamongkolfilm.com

Street Dance 2 เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ หนังเต้นสามมิติสัญชาติอังกฤษ ที่สร้างปรากฏการณ์ขึ้นอันดับ 1 บนตารางหนังทำเงินและกลายเป็นหนังสามมิติที่ทำเงินสูงสุดประจำปี 2010 ในอังกฤษ โดยเรื่องราวในภาค 2 นี้ เป็นเรื่องราวของ แอช นักเต้นสตรีทแด๊นซ์ที่ถ่ายแพ้ให้กับทีมเต้นสัญชาติอเมริกัน Invincible ทำให้เขาตัดสินใจออกตามหานักเต้นจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน, โรม, อิบิซ่า, เบอร์ลิน, อัมสเตอร์ดัม และ ปารีส เพื่อกลับไปช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งก็รวมถึง อีวา นักเต้นซัลซ่าสุดฮ็อต ที่ทำให้เขาค้นพบมนต์สเน่ห์และแรงใจในการเต้นที่แท้จริง

ถ้าพร้อม “มั่น” และ “แน่”

รางวัลมูลค่า กว่า 40,000 บาท !! รอคุณอยู่

ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.sahamongkolfilm.com

Street Dance 2 เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ เข้าฉายในไทย 17 พฤษภาคมนี้

กติกาการส่ง Clip Audition :

1. ส่ง Clip การเต้น ความยาวไม่เกิน 1 นาที อัพโหลดคลิปไปที่ www.youtube.com แล้วนำ URL มาโพสต์ที่หน้า wall ของ Facebook/ WeLoveSF (www.facebook.com/welovesf) พร้อมลงทะเบียนชื่อ-เบอร์โทร

2. ผู้ร่วม Audition ต้องใช้เพลงจาก Original Soundtrack StreetDance 2 ในการประกอบการเต้นเท่านั้น โดยใช้เพลง Go In, Go Hard ของ Angel ft. Wretch32

- โดยสามารถ Download ได้จาก www.universalmusic.co.th เท่านั้น

- สามารถคลิก Link จาก www.sfcinemacity.com และ www.sahamongkolfilm.com ไปที่ เวปไซต์ universal ได้ ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถดัดแปลงเพลงต้นฉบับที่ใช้ในการประกวดออดิชั่นได้

3. ผู้ร่วม Audition สามารถโชว์ Step ที่คุณคิดว่าเจ๋งที่สุดไม่ว่าจะเป็น jazz / hiphop /popping / บัลเล่ / ลาติน / บี บอย ฯลฯ ขึ้นอยู่กับความถนัดของผู้เข้าแข่งขัน

4. ผู้ร่วม Audition สามารถ Present การเต้นแบบ Street Dance ในแบบฉบับของตัวเองได้ โดยจะมาเป็น กลุ่ม หรือจะมาเดี่ยวก็ได้ ไม่ผิดกติกา

5. การตัดสินของคณะกรรมการ ขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะความถนัดของท่าเต้น, ความคิดสร้างสรรค์ และ การ Present ในแบบของคุณได้มันส์ สะใจ ที่สุด

ระยะเวลา

ระยะเวลาส่ง Clip 25 เมษายน — 23 พฤษภาคม 2555

ประกาศผลผู้ชนะ วันที่ 28 พฤษภาคม 2555

มอบรางวัลผู้ชนะ วันที่ 31 พฤษภาคม 2555

รายละเอียดรางวัล

- Clip อันดับ 1 รางวัล The Best Crew in Thailand รับเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท

พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเครือ SF รางวัลละ 10 ที่นั่ง

(คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญการเต้น เป็นผู้ตัดสิน)

- Clip รางวัลพิเศษ Popular Vote ที่ได้รับยอด view มาที่ รับเงินรางวัล 5,000 บาท

พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเครือ SF รางวัลละ 5 ที่นั่ง

(ตัดสินจากยอด View ใน Youtube)

- CD Original Soundtrack StreetDance 2 จำนวน 20 รางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง