“เอ-วราวุธ” ยิ้มร่า กระแสตอบรับ “รายการ 5 มหานิยม” โฉมใหม่เยี่ยม!! ขนทัพโชว์สุดอลังการทำเรตติ้งพุ่ง!!!

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๑:๒๓
เป็นรายการดีมีสาระพร้อมความบันเทิงครบถ้วน สำหรับ รายการ “ 5 มหานิยม” ที่ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด รับหน้าที่ผลิตรายการ เพราะหลังจากที่มีการปรับรูปแบบรายการใหม่ ที่อัดแน่นทั้งสาระ สอดแทรกทั้งความรู้ เพิ่มความยิ่งใหญ่อลังการ ฉาก แสง สี เสียง แบบครบรส ก็โกยเรตติ้งแบบเปรี้ยงปร้าง ทำเอาบอส หนุ่มอย่าง “เอ- วราวุธ เจนธนากุล” และยังพ่วงหน้าที่เป็นพิธีกรเองอีกด้วย ถึงกับยิ้มแก้มปริ กับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างท่วมท้น โดยในครั้งนี้ “เอ-วราวุธ” กล่าวว่า

“ผมว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลยครับ กับเรตติ้งรายการที่ดีขึ้นๆทุกอาทิตย์ ทั้งจากตัวรายการ “5 มหานิยม” ที่มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก รวมถึงกระแสจากโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง เฟซบุ๊ค (5 มหานิยม Fan Page) ที่มีคนให้ความสนใจติดตามข่าวสารอยู่ตลอด รู้สึกดีใจและปลื้มมากครับ ที่ทำรายการแล้วมีคนชอบดู ผมพยายามสร้างความแตกต่างให้กับคนดู อย่างการจัดอันดับความนิยมในแต่ละเรื่อง แต่ไฮไลท์เด็ดของแต่ละสัปดาห์ ก็อยู่ที่ของที่นำมาโชว์ในรายการ ซึ่งแต่ละอย่างที่นำมานั้น ล้วนหาดูได้ยาก หรือไม่ก็ไม่เคยมีรายการไหนสามารถนำมารวบรวมไว้บนเวทีในครั้งเดียวมาก่อน อย่างที่ผ่านมาก็มีการจัดอันดับรถ “Super car” ยอดนิยมสุดหรูมาโชว์กลางรายการรวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท ทั้ง เฟอร์รารี่ , ลัมโบกินี่ , พอร์ช , เมอร์เซเดส-เบนซ์ , เบนท์ลีย์ ฟอร์ด , มาเซอราติ ,โลตัส ฯลฯ และ “สุดยอด รถมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบค์” นำ 10 รุ่นท็อป ที่บางรุ่นยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน เพื่อให้คุณผู้ชมได้เห็นดีไซน์สุดหรูที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคัน และยังมีการจัดอันดับเพลงฮิตของวง “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” ที่พิเศษไปกว่านั้น “รายการ 5 มหานิยม” ถือว่าเป็นรายการทางช่องฟรีทีวี เจ้าเดียวเท่านั้นที่ได้เข้าไปสัมภาษณ์ สาวๆ “เกิร์ล เจนเนอเรชั่น” แบบใกล้ชิดสุดๆ และการจัดอันดับเพลงฮิต “ซุปเปอร์จูเนียร์” ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆรายการได้ร่วมสนุกและลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษอย่างบัตรคอนเสิร์ตที่นั่ง VIP ที่หาซื้อไม่ได้ เพียงแค่เข้ามาร่วมโหวตใน “5 มหานิยม Fan Page” คุณก็อาจจะได้เป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วคอนเสิร์ตไปเลยแบบฟรีๆ

ผมและทีมงานพยายามช่วยกันคิดรูปแบบรายการใหม่ๆ พยายามสร้างจุดแข็ง เพราะผมต้องการสร้างสรรค์รายการที่มีคุณภาพให้ผู้ชมได้ชมกัน เมื่อกระแสตอบรับออกมาดีแบบนี้ พูดได้เต็มปากเลยครับว่า ผม และทีมงานปลื้มใจมากๆ รู้สึกคุ้มค่ากับความตั้งใจที่ทำลงไปครับ และยังจะมีอะไรดีๆแบบนี้อีกเรื่อยๆอย่างแน่นอน เพื่อความอลังการ และให้คุณผู้ชมได้ชม 10 สุดยอดในแต่ละเรื่อง สุดท้ายผมก็ขอฝากติดตาม รายการ “5 มหานิยม” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง ทางททบ.5 และอีกช่องทางหนึ่งที่ Facebook ของ 5 มหานิยม Fan Page ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน