“นท” ส่งมิวสิคฯ “เขิน” โชว์แดนซ์สุดมันส์กลาง “สยามสแควร์”

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๒๑:๒๑
ปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ฮอตฮิตติดหูทุกเพลง ล่าสุดศิลปินสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร คลอดอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ก็ยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ จนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ รีบฝากคำขอบคุณพร้อมกับส่งมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ “เขิน” มาให้มันส์กันอีกด้วย... “กระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของนท เพราะกว่าอัลบั้มชุดนี้จะเสร็จสมบูรณ์นทก็ใช้เวลาทำมาเกือบปี หลังจากที่วางแผงอัลบั้มไปแล้ว เวลาไปเจอแฟนๆ ตามงาน หลายคนชมกันใหญ่เลยค่ะว่าชอบแนวเพลงในอัลบั้มนี้ บอกว่ามีความหลากหลายทั้งเนื้อหาและดนตรี ปลื้มสุดๆ ค่ะ หายเหนื่อยเลย นทก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมานะคะ และตอนนี้นทก็มีซิงเกิ้ลใหม่มาแนะนำ ชื่อเ พลงว่า “เขิน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆ ในอัลบั้ม “Note” นทมีโอกาสได้ทำเพลงนี้ร่วมกับพี่ภูมิ (ภูมิภัทร แต้มโคกสูง) โปรดิวเซอร์ ทั้งได้นำเสนอไอเดียของเนื้อหาเพลงและดนตรีด้วย เนื้อเพลงก็จะพูดถึงอาการของคนที่เขินเมื่อรู้ว่ามีคนมาชอบเราค่ะ สาวๆ ฟังแล้วน่าจะถูกใจกันนะคะ ส่วนดนตรีก็จะเป็นแนว Modern Classic ผสมผสานกลิ่นอายของ Funky &nb sp; และท่อนโซโล่นทใช้การสแกท (Skat) คือ โซโล่ปากเลียนแบบเสียงเครื่องดนตรีด้วย มันส์มากๆ อยากให้ลองฟังกันค่ะ ล่าสุดนทไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้วด้วย ยกกองไปถ่ายกันกลางสยามแสควร์เลย เป็นการถ่ายแบบวันช็อตค่ะ ผกก.ให้นทร้องและเต้นแบบที่เป็นตัวนทเลย สนุกดีมาก แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆ นทก็ต้องร้องเต้นอยู่หลายครั้งค่ะ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันดูนะคะ รับรองว่าต้องถูกใจกันแน่นอนค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest