พิช-มาร์ช-แจ๊ค ปลื้มโดนแฟนๆ เซอร์ไพรส์กลางโรงภาพยนตร์

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๓:๑๗
กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่รอบพิเศษในช่วงวันหยุดสงกรานต์จนได้ฤกษ์เข้าฉายในปลายสัปดาห์ที่ผ่าน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ เป็นการกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งของ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” กับเรื่องราวความรักในมุมมองต่างๆ ผ่านผลงานการกำกับล่าสุดนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังส่งผลให้นักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดเลยทีเดียว งานนี้เลยทำเอานักแสดงและผู้กำกับไม่รอช้า รีบรวมตัวกันออกทัวร์โรงเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี

ว่าแล้วผู้กำกับของเราก็เป็นพี่ใหญ่นำทีมน้องๆ นักแสดง พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล รวมทั้ง 2 นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และแจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา ออกเดินสายพบปะแฟนๆ ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีเนเพล็กซ์และเมเจอร์รัชโยธิน งานนี้ทั้ง 4 คน ตั้งใจจะบุกไปเซอร์ไพร์สแฟนๆ ที่หน้าโรงภาพยนตร์ แต่กลับกลายเป็นต้องเซอรไพรส์ซะเองเพราะมีแฟนคลับมารอพบและขอลายเซ็นรวมทั้งถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก ทำเอาผู้กำกับและนักแสดงต่างก็ตื้นตันใจไปไม่น้อยที่มีคนรักและชื่นชมผลงานมากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะนักแสดงหน้าใหม่ มาร์ชกับแจ๊คคงจะเซอร์ไพรซ์มากกว่าใครที่ผลงานเรื่องแรกก็ทำให้ทั้ง 2 คนแจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม

เห็นจากฟีดแบ็คที่ล้นหลามมากขนาดนี้แล้ว มีหรือที่จะพลาดได้กับ Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ก็รีบเข้าไปติดตามค้นหาคำตอบของความหมายของคำว่า “รัก” ในมุมมองที่แตกต่างออกไปได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ