ภาพยนตร์ " สับสน " ปล่อยภาพแรกออกมาให้ประชาชนได้รับชมกันแล้ว

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๐๒
ภาพยนตร์ " สับสน " ปล่อยภาพแรกออกมาให้ประชาชนคอภาพยนต์หนังรักโรแมนติกได้รับชมกันแล้ว หลังจากรอคอยกันมานาน สำหรับ " สับสน" ก่อนเดโมภาพยนตร์ตัวอย่างจะมาถึง ในปี 2012

โดยภายหลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอ๊คชั่น ยิงกันยับ จนออกข่าวในช่องสยามทาวน์ยูเอส ทั้งหนังสือพิมพ์ และ ข่าวโทรทัศน์ ณ เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดโมภาพยนตร์แอ๊คชั่น " 2 Storm" ปล้นทะลุ 180 องศา กันมาแล้ว โดยในครั้งนี้ 2 ผู้กำกับ คุณ มุ่งศึกษา มหาชนยินดี และ คุณ ณัฐพงษ์ ชาญกว้าง" Bongbank" ได้ร่วมกันจับมือกันมา สร้างความฮาครบรสชาติ และ วาดลวดลายกันอีกครั้ง โดยการ สนับสนุนจากทีมงาน 301 โปรดักชั่น ( ไทยแลนด์ ) และ โบโบ้สตูดิไทย รับรอง ตลกขบขัน ร้องไห้ แดกดัน ครบทุกรสชาติ !!

ซึ่ง คุณ ณัฐพงษ์ ชาญกว้าง ได้ให้สัมภาษณ์ทีมงาน ถึงการมาทำงานในภาพยนตร์ เรื่องนี้ว่า " สับสน " เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เพราะเป็นเหมือนหนังสารคดีที่สะท้อนออกมาจากความเป็นจริงเกี่ยวกับวัยรุ่นไทยหรือวัยรุ่นจากต่างประเทศที่เดินทางจากบ้านมาในหลาย ๆ ที่เพื่อมาตามหาความฝัน ในต่างประเทศ โดยจะต้องพบเจอกับอุปสรรค และหลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง จนกว่าจะประสบความสำเร็จ พวกเขาเหล่านั้นต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง

เพราะครั้งนี้ เป็นเหมือนกับว่า ผมจะต้องมานั่งช่วย คุณ มุ่งศึกษา มหาชนยินดี " ผู้กำกับ "คอยดูแลในเรื่องของภาพ ความชัดเจน การสื่ออารมณ์ของตัวละครต่างๆ เพื่อให้สะท้อนออกมาได้ตรงกับความเป็นจริงและไม่มีผิดเพี้ยนมากที่สุด โดยพวกเราเชื่อว่า จะเป็น ภาพยนตร์ที่จะเปรียบเป็นเสมือนกำลังใจให้กับ น้อง ๆ และประชาชนวัยรุ่น ทั้งที่อยู่ในไทยและในต่างประเทศ ดูแล้ว จะเข้าใจในชีวิต และมีความสุขในการรับชมอย่างแน่นอน

สับสน " ภาพยนตร์ ที่จะมากระตุกต่อม ฮา จุดไฟความฝันของวัยรุ่นให้แตกซ่าน

พลุกพล่านขึ้น อีกครั้งนึง " ติดตามชมตัวอย่างภาพยนตร์ เร็ว ๆ นี้

http://www.facebook.com/bobostudio1

http://twitter.com/#!/bobostudiothai

ติดต่อ:

http://www.bobostudiothai.com/

http://www.301americafilm.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4