“จ๋อง” ควง “ยิปโซ” อัพเดทสเตตัส ตีตั๋วหาเพื่อนร่วมช้อป!!! ใน ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 (T — SHIRT 8) แฮปปี้แลนด์ — สะพานพุทธ

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๑:๑๒
อัพเดทสเตตัสเตรียมประกาศหาเพื่อนร่วมทางเพื่อไปเที่ยวงาน ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 (T — SHIRT 8) แฮปปี้แลนด์ — สะพานพุทธ กิจกรรมประจำทางของ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โดยงานนี้ หัวหน้าโปรเจคสุดเท่ จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ ขอควงดี.เจ.สาว ยิปโซ รมิตา ออกมาชักชวนเดอะแก๊งค์ที่รักเสื้อยืดมาสนุกกันกับงานในครั้งนี้ว่า...

“ใครที่เป็นแฟนเสื้อยืดไม่ควรพลาด ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 (T — SHIRT 8) แฮปปี้แลนด์ — สะพานพุทธ กิจกรรมประจำปีของเรา ที่รวบรวมเสื้อยืดกว่า 300 ร้าน และเสื้อยืดกว่า 3,000 ลายมาให้ได้ช้อปกระจาย!! ซึ่งมีทั้งร้านค้าของประชาชนทั่วไปที่ผ่านการคัดสรรโดยทีมงานมืออาชีพของเราให้มาเปิดขายในงานแล้ว ยังมีร้านจากค่ายเพลงต่าง ๆ เช่น เลิฟอิส, สนามหลวง, สไปซี่ดิส ฯ ต่างก็มาออกร้านขายเสื้อกันอย่างเนืองแน่น หรือจะเป็นร้านของศิลปินเราก็มีเหมือนกัน อาทิ ลุลา, พาราด็อกซ์, เป้ อารักษ์ เป็นต้น และในครั้งนี้เราเพิ่มความพิเศษให้คอเสื้อยืดได้ช้อปแบบสบายกระเป๋ากับการมอบส่วนลดในการซื้อเสื้อสูงสุดถึง 200 บาท!! โดยใช้บัตรเข้างานบัตรราคา 200 บาท เป็นส่วนลด 20 บาท จำนวน 10 ครั้ง ใช้ซื้อเสื้อได้ทุกร้านในงาน พร้อมด้วยอะคูสติกคอนเสิร์ตแบบยาวไปๆ แบบตาแฉะเลยทีเดียว อาทิ เป้ อารักษ์, Room 39, Artfloor, Lemonsoup, The Yers, ลุลา, ปลานิลเต็มบ้าน, Plastic Plastic & 2 Pcs., Ten To Twelve, Tong Jerry & Friends, Knock The Knock, Mild, จุ๋ย จุ๋ยส์, Better Weather, The Mousses และ The Richman Toy แค่เห็นรายชื่อศิลปินแล้วยิ่งไม่ควรพลาด!!! ”

โดย “ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8” จะมีขึ้น ใน วันเสาร์ ที่ 28 เมษายน 2555 จอดป้ายเดียว!!! ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่นฮอล 1 — 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 น. — 22.00 น. บัตรราคา 200 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thaiticket Major ทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร 02-641-5394 หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/fatradio, Twitter: @1045fatradio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้