คอนเสิร์ต ว่าน ธนกฤต ใน เดอะ โซล เลาจน์ เซสชั่น โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๓
เดอะโซล เล้าจน์ เซสชั่นภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต ว่าน ธนกฤต ที่ โซล เลาจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือเป็นที่รู้จักกันในฉายา ว่าน เอ เอฟ 2 นักร้องหนุ่มที่สดใสและมากด้วยความสามารถ เขายังเป็นนักแต่งเพลง และดีเจ เขาได้พิสูจน์ว่าเป็นศิลปินคุณภาพคนหนึ่งของเมืองไทยด้วยการอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มร่วมกับนักร้องคนอื่นๆจาก ทรู อะคาเดมี แฟนตาเซีย ร้องเพลงละครทีวี และโชว์ต่างๆมากมายทั่วประเทศไทย

ว่านเข้าวงการโดยเป็นผู้แข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต ทรู อะคาเดมี่ แฟนตาเซีย ในซีซั่น 2 ซึ่งเขาได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมด้วยความสามารถในการร้องเพลงของเขา หลังจากรายการได้จบลง เขาได้ออกอัลบั้มภายใต้ทรู แฟนตาเซีย กับผู้เข้าแข่งขันอื่นๆ ในอัลบั้ม ปฏิบัติการเร่ขายฝัน, แพลม แพลม, Soul Much in Love และในปี 2553 เขาได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่

ความสามารถของเขายังฉายออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง เมื่อเขาได้ออกอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก Soloist ซึ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตของหลายๆสถานีวิทยุ และอัลบั้มที่สองก็คลอดออกมาในชื่อ Soloist Plan B พร้อมกับเพลงฮิต เช่น อยู่บำรุง คนไม่มีเวลา และอโศก อัลบั้มที่ 3 ออกมาในปลายปี 2554

ลิสต์เพลงอันยาวเหยียดที่เขาได้ร้องให้ละครทีวี ละครเวที โฆษณาทีวี ได้เป็นตัวการันตีพรสวรรค์และความสามารถทางดนตรีของเขา ที่โดดเด่นในวงการเพลงของเมืองไทย นอกจากนั้นเขายังมีงานอื่นๆที่นอกเหนือจากงานเพลงคือ เป็นพิธีกร นักแสดง และดีเจที่ Chill 89 FM

เดอะ โซล เลาจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา บาร์แห่งใหม่ หลังจากเสร็จการปรับปรุงในเดือนธันวาคม 2554 เครื่องดื่มค็อกเทลเก๋ๆ และอาหารว่างมากมายให้ได้มาลิ้มลองกัน และที่สำคัญ เดอะ โซล เล้าจน์นำเสนอดนตรีแนวฟังสบายๆ ที่มาพร้อมคุณภาพ ในวันศุกร์และวันเสาร์ นอกจากนั้นยังมี The Soul Lounge Sessions ที่นำศิลปินดังมาเล่นสดทุกเดือน

สามารถสำรองตั๋วคอนเสิร์ตได้ในราคา 500 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 รายการ หรือ Bottle Package ราคา 2,000 บาท รวม ตั๋วคอนเสิร์ต 4 ใบ Chivas 1 ขวด พร้อมมิกเซอร์ หรือ 980 บาท สำหรับตั๋ว 1 ใบ และเครื่องดื่มฟรีตลอดคืน ตั๋วทั้ง 3 ราคาสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเข้า 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา และห้องอาหารและบาร์ที่อื่นๆ ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา และที่ Foam X Party (ยกเว้นรายการพิเศษ)

หากคุณต้องการพักในช่วงคืนคอนเสิร์ต อัตราค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 3,999 ++ บาท รวมตั๋วคอนเสิร์ต 2 ใบ และเครื่องดื่ม 2 รายการ

สำรองตั๋วและข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 428 755-9 อีเมล์ [email protected]

ดูรายละเอียดได้ที่ Facebook Hard Rock Hotel Pattaya หน้า event

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest