“เจสัน มราซ” กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Love is a Four Letter Word ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ โดนใจ

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๑๓
“เจสัน มราซ” Jason Marz ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไอ โว้นท์ กีฟ อัพ” I Won't Give Up มากรีดใจคอเพลงที่เซนซิทีฟ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดลมบน ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลของบิลล์บอร์ด และชาร์ตเพลงของไอทูนส์ ชนิดที่แฟนๆ ถามถึงอัลบั้มชุดใหม่มาทางต้นสังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค กันแทบทุกวันว่า เมื่อไหร่จะวางแผง

เพื่อดับลมร้อน และให้แฟนๆ มีเพลงเพราะๆ เปิดรับผ่อนคลายแสงแดดที่จัดจ้าน “เจสัน มราซ” เลยจัดให้กับอัลบั้มใหม่ ที่ชื่อเพลงก็พาซึ้งกันแล้ว “เลิฟ อีส อะ ฟอร์ เลทเตอร์ เวิร์ด” Love is a Four Letter Word ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่า มาพร้อมกับเพลงที่ทำให้รู้สึกดีๆ ที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ มากมาย นอกเหนือไปจากเพลง “ไอ โว้นท์ กีฟ อัพ” ที่แฟนๆ ได้สัมผัสกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “แฟรงค์ ดี ฟิคเซอร์” Frank D Fixer เพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปู่ “ฟรีดอม” Freedom เพลงสนุกๆ ที่เต็มไปด้วยเสียงเครื่องเป่า หรือ “93 มิลเลี่ยน ไมล์ส” 93 Million Miles เพลงที่เขาบอกว่าไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในโลก ทุกที่ก็คือบ้านเรา

ทั้งหมด ทุกเพลงขับเคลื่อนด้วยงานดนตรีที่ผ่อนคลายในสไตล์ของ “เจสัน มราซ” ที่ทำให้คำว่า "รัก" อบอุ่นกว่าที่เคยเป็น

สัมผัสกับความอบอุ่นด้วยตัวเองได้แล้วจากอัลบั้ม “เลิฟ อีส อะ ฟอร์ เลทเตอร์ เวิร์ด” จาก “เจสัน มราซ” ได้แล้ววันนี้ทุกแผง หรือดาวน์โหลดเพลงเพราะๆ เพียงโทร * 24822203 แล้วโทรออก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ