“เลิฟอีส-แท้งก์” คลอด "พิงค์ อีเลฟเฟนท์"

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๒:๑๓
บอย โกสิยพงษ์ แห่งค่ายเพลง เลิฟอีส (LOVEiS) จับมือ ฌอน-ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ ออกาไนเซอร์คลื่นลูกใหม่แห่ง แท้งก์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Thanks Entertainment) เปิดตัวโปรเจ๊กส์ใหญ่ "พิงค์ อีเลฟเฟนท์" หรือ "คาเฟ่เทอเรียเคลื่อนที่" ดึงศิลปินร่วมค่ายและต่างค่ายร่วมขึ้นเวที 9 โชว์ 9 เดือนรวด แถลงข่าวเปิดตัวยิ่งใหญ่ 24 พ.ค. นี้ 4 โมงเย็น ที่ Crystal Design Center (CDC)

บอย โกสิยพงษ์ เผยว่า "พิงค์ อีเลฟเฟนท์" หรือ "คาเฟ่เทอเรียเคลื่อนที่" เป็นโปรเจ๊กส์ที่เกิดขึ้นจากความคิดของ ฌอน-ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ แห่ง แท้งก์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่ง ฌอน เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง เดอะ บีกินส์ ศิลปินของค่ายเลิฟอีส ที่มีความคิดอยากจะทำโชว์ที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตทั่วๆ ไป จนกลายมาเป็นที่มาของ "พิงค์ อีเลฟเฟนท์" ที่แปลว่า “ช้างสีชมพู” ซึ่งหมายถึง “ช้างแห่งความสุขที่สามารถเคลื่อนที่ได้” ซึ่งจะเป็นโชว์อีกมุมนึงของศิลปินร่วมค่ายและต่างค่าย ที่ผู้ชมจะไม่เคยได้ดูในโชว์ทั่วไป บางคนอาจจะไม่รู้เลยว่า นักร้องคนนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าการร้องเพลงด้วยซ้ำไป โดยแฟนๆ ที่เข้าร่วมชมโชว์นี้ จะต้องคาดหวังในสิ่งที่ไม่คาดฝัน

ขณะที่ ฌอน-ศุภสิษฎ์ กล่าวว่า "พิงค์ อีเลฟเฟนท์" เป็นเสมือนห้องทดลองของศิลปิน ไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดสังกัด ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมด้วยด้วย ซึ่งทาง แท้งก์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ไม่ได้มุ่งเน้นผลกำไร แต่คาดหวังว่า โชว์นี้จะกลายเป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" ได้ในอนาคต โดยแต่ละโชว์จะมี "กิมมิก" ที่แตกต่างกัน เรียกว่าเป็น "อินฟอร์มอล" แต่ก็อยู่ในกรอบที่ดี พร้อมเตรียมดึงศิลปินร่วมค่าย อาทิ แสตมป์, ลิปตา, room 39, เดอะ บีกินส์ ฯลฯ และต่างค่าย อาทิ 25 HOUR, สิงโต นำโชค, มัสคีเทียร์ จาก บีลีฟ เรคคอร์ด, มายด์ จาก สไปซี่ ดิสฯ ร่วมขึ้นเวที 9 โชว์ 9 เดือนรวด ทั้งใน กทม. และ ตวจ. อาทิ เชียงใหม่, หัวหิน ฯลฯ โดยเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ และเปิดตัวโปรเจ๊กส์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2555 นี้ เวลา 16.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม Crystal Design Center (CDC)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา