ภาพแรกจากหนัง Life of Pi ผลงานการกำกับล่าสุดของอังลี (Ang Lee)

พฤหัส ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๔
20th Century Fox ปล่อยภาพแรกของหนังเรื่อง Life of Pi ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขายดีจากผลงานการเขียนของ Yann Martel ตามหนังสือแปลเป็นภาษาไทยว่า การเดินทางของพาย พาเทล และสำหรับบนแผ่นฟิล์มนั้น ได้ผู้กำกับเอเชียที่โกอินเตอร์ในฝั่งฮอลลิวูดอย่าง อังลี ที่เคยฝากผลงานกำกับหนังดังมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Hulk, Brokeback Mountain นอกจากนี้ยังได้ Suraj Sharma มารับบทเป็น พาย พาเทล และได้พระเอกสุดหล่ออย่าง Tobey Maguire (Spider-Man ภาค 1-3) มารับบทเป็น ยาน พาเทล

เรื่องย่อ (หนังสือ) เรื่องเล่าของ ’พาย’ ชายชาวอินเดียที่นับถือถึง 3 ศาสนา คือ ฮินดู คริสต์ และอิสลาม เล่าเรื่องเหตุการณ์เรือแตก ที่ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับบรรดาสิงสาราสัตว์นานาชนิด และ ’ริชาร์ด พาร์เกอร์’ เสือเบงกอลตัวมหึมาถึง 227 วัน พายต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังกับเจ้าสัตว์ร้ายนี้โดยใช้ความรู้ ไหวพริบ และศรัทธาทั้งหมดเพื่อให้มีชีวิตรอด เมื่อคนกับสัตว์ล่องแพไปถึงชายฝั่งเม็กซิโก ริชาร์ด พาร์เกอร์ก็หนีเข้าป่าไปไม่มีใครได้พบเห็นอีกเลย เจ้าหน้าที่ชาวญี่ปุ่นที่ซักถายพายไม่ยอมเชื่อเรื่องเล่าของเขา และกดดันให้พายบอก ’ความจริง’ หลังจากถูกบังคับขู่เข็ญอยู่หลายชั่วโมง พายจึงยอมเล่าเรื่องอีกเรื่อง ซึ่งประหลาดน้อยกว่า ธรรมดาสามัญมากกว่า ทว่าเรื่องไหนกันแน่ที่เป็นความจริง..

Life of Pi 20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้