“ศร” เดินเครื่องลุยงานชุดใหม่ ประเดิมเพลง “ดิน” ถ่ายทอดอารมณ์คนอาภัพไร้วาสนา

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๔๖
กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง สำหรับศิลปินหนุ่มนัยน์ตาอบอุ่น “ศร ธรรม์ดา” หรือ “ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของเพลงฮิต “อิจฉา” วันนี้ “ศร” กลับมาพร้อมกับการทำงานในบ้านหลังใหม่ “แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” ที่เปิดกว้างสำหรับศิลปินทุกแนวที่มีความสามารถ “ศร” ประเดิมซิงเกิลใหม่ล่าสุดในเพลง “ดิน” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาวาสนาของคนอาภัพที่เจ้าตัวอยากจะขอเป็นลำโพงพูดแทนทุกคนที่มีความรู้สึกแบบนี้

“ศร” พูดถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า “ที่หายหน้าหายตาไป ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ผมก็ยังคงเดินทางทำงานมีงานคอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ ระหว่างทางก็เก็บเกี่ยวเรื่องราวประสบการณ์ไว้สำหรับเป็นวัตถุดิบในการเขียนเพลงแต่งเพลงด้วย เพลง “ดิน” เป็นอีกหนึ่งผลงานที่กลั่นกรองออกมาจากความรู้สึกลึกๆ ที่ผมได้พบเห็นหลายๆ คนที่อยู่ในภาวะแบบนี้ แล้วเรารู้สึกเข้าใจสงสารและเห็นใจ อยากให้เขามีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต ซึ่งเราเองก็เคยผ่านภาวะแบบนี้มารู้เลยว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง หดหู่แค่ไหน ผมหวังว่านอกจากเพลงนี้จะเป็นกระจกสะท้อนความรู้สึกของใครหลายๆ คนแล้ว ก็อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถผ่านพ้นภาวะแบบนี้ไป และลุกขึ้นมาเข้มแข็งให้ได้ ภูมิใจในความเป็นตัวเอง แล้วเราจะรู้สึกได้เลยว่าชีวิตมีคุณค่ามากขึ้นจริงๆ ครับ ฝากซิงเกิ้ลชุดใหม่ของศรไว้ให้ติดตามกันด้วยนะครับ” “ศร” กล่าว

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่จาก “ศร ธรรม์ดา” ในเพลง “ดิน” สังกัด “แมซค็อทท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” ได้ทาง www.masscotte.co.th, facebook.com/SornFc และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491551 กด 01 กด 11

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ