ทีวีไกด์: "เกิดเป็นหงส์" ออกอากาศวันที่ 28 - 29 พ.ค. 2555

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๒
เรื่องย่อตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม 2555 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

ณ คฤหาสถ์ใหญ่ของอาณาจักร “ทิวเทพมิตร” หญิงมาน(อุษามณี ไวทยานนท์) ยินยอมมาอยู่ที่คฤหาสถ์ โดยมี พิไลพร (ชัชฏาภรณ์ ธนันทา)พยาบาลสาวเพื่อนสนิทแต่วัยเด็ก ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของวังกฤตยาตามมาช่วยดูแล ถึงแม้เทพ(เคลลี่ ธนะพัฒน์)จะแนะนำหญิงมานกับใครๆว่าเป็นเลขาฯส่วนตัว แต่ใครๆต่างก็รู้ดีว่า หญิงมานคือว่าที่ภรรยาหมายเลขหนึ่งของเทพ โดยเฉพาะ ทิว บรรณา (ธนพล นิ่มทัยสุข)เกลียดขี้หน้าหญิงมานในฐานะผู้หญิงหิวเงิน ทิวตั้งป้อมเป็นศัตรูกับหญิงมานและหาทางกลั่นแกล้งเมื่อมีโอกาส เทพเอาใจหญิงมานซื้อรถให้ใหม่ สร้างความไม่พอใจให้ผ่องทิพย์(พรรัมภา สุขได้พึ่ง)เมียรองของเทพถึงขั้นโทรไปด่าหม่อมสุรัสวดี(อภิรดี ภวภูตานนท์) สุรัสวดีทนไม่ได้ต้องตามมาปกป้องศักดิ์ศรีหญิงมานและแอบเอาคืนทุกคนที่ทำร้ายหญิงมาน หญิงมานเที่ยวเพลินหลงไปถึงบ้านทิว ทิวได้ทีรังแกหญิงมานทำให้เธอกลัวและโยนเธอลงไปในน้ำตก เสกสรรค์(กันตพงศ์บำรุงรักษ์ ) เพียรพยายามมาง้อขอคืนดีกับหญิงมาน แต่หญิงมานยืนยันที่จะเลิกรา เสกสรรค์ไม่ท้อยังคงเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของหญิงมาน...เหตุการณ์ทุกอย่างอยู่ในสายตาของเทพที่ออกอาการหึงหวง ไม่พอใจ รอวันกำจัดศัตรูหัวใจ!!!!!

เรื่องย่อตอนที่ 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2555 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

เทพสั่งลูกน้องให้ไปจัดการสั่งสอนเสกสรรจนได้รับบาดเจ็บ และยังหึงหวงไปถึงทิวสั่งคนไปลอบทำร้ายสั่งสอนไม่ให้ทิวเข้าใกล้หญิงมาน แต่ทิวก็มีเหตุให้ต้องเจอกับหญิงมานและมีปากเสียงทะเลาะกันทุกครั้ง ทิวไปเจอลุงมิตร(ปราบ ยุทธพิชัย)ที่เป็นบ้า ทิวคุ้นหน้าแต่จำไม่ได้และพยายามถามไถ่พิไลพรที่เป็นพยาบาลดูแลลุงมิตร แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าแกเป็นใคร ทิวช่วยหญิงมานที่ปวดหัวและเป็นลม แต่เมื่อหญิงมานฟื้นตกใจคิดว่าทิวจะทำร้ายวิ่งหนี ทิววิ่งไล่กอดหญิงมานไว้แล้วบอกให้เอายาไปด้วย หญิงมานสงบ แต่ขวัญตา(อาริษา วิลล์)เห็นและเอาไปเล่าใส่ไฟหญิงมานให้กับเทพฟังหวังให้เทพเกลียด แต่กลายเป็นเทพหึงทิวจนตามไปหาเรื่องและชกต่อยกัน หญิงมานรู้สึกผิดที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเพราะเธอ หญิงมานตามเอาเอกสารมาให้ทิวเซ็นต์ แต่ทิวไม่ยอมเซ็นต์หญิงมานประกาศว่าจะตามทิวไปทุกแห่งจนกว่าจะยอมเซ็นต์เอกสารพร้อมกับกระโดดขึ้นรถทิวไป ทิวแกล้งขับรถเร็วและเลวจนเกือบชนลุงมิตรที่หนีออกมาจากโรงพยาบาล หญิงมานสงสารขอให้ทิวช่วยพาลุงมิตรกลับ ทิวช่วยแบบไม่เต็มใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๙ มี.ค. แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๒๙ มี.ค. พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๒๙ มี.ค. โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๒๙ มี.ค. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๒๙ มี.ค. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๒๙ มี.ค. แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๒๙ มี.ค. อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๒๙ มี.ค. สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๒๙ มี.ค. ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๒๙ มี.ค. เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ