ฮานามิร่วมบันทึกความทรงจำครั้งยิ่งใหญ่ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ I AM

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๓
ครั้งแรก...ของการชมภาพยนตร์รูปแบบคอนเสิร์ตที่ฮานามิ เปิดโอกาสให้แฟนคลับของศิลปิน Kang Ta, BOA, TVXQ, SJ, SNSD, Shineeและ F(X) ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง I AM

ฮานามิร่วมบันทึกความทรงจำครั้งยิ่งใหญ่ชมภาพยนตร์ I AM รอบพิเศษกับฮานามิ ก่อนรอบฉายจริงในประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน วันที่ 1 กรกฎาคม 2555 (พร้อมรับโปสเตอร์ I AM จากต้นสังกัด 1 ใบต่อ 1 ที่นั่ง)

กติกาง่าย ๆ

เพียงนำซองเปล่าฮานามิจำนวน 15 ซอง ขนาด 62 กรัม รสชาติใดก็ได้(เฉพาะที่ผลิตในปี 2012) มาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ I AM รวมทั้งสิ้น 1,000 ที่นั่ง 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ที่นั่งเท่านั้น พร้อมรับโปสเตอร์ I AM จากต้นสังกัด 1 ใบ ต่อ 1 ที่นั่งและยังสามารถนำบัตรชมภาพยนตร์ที่ได้มาลุ้นรับเสื้อยืด จากฮานามิในวันฉายภาพยนตร์รอบพิเศษกับฮานามิได้อีกด้วย

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม

1. ผู้ที่ต้องการร่วมกิจกรรมต้อง สะสมซองเปล่าฮานามิจำนวน 15 ซองขนาด 62 กรัม รสชาติใดก็ได้(เฉพาะที่ผลิตในปี 2012)พร้อมเขียนรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

a. ชื่อ — นามสกุล

b. เบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้

c. อีเมลล์

แล้วนำมาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ I AM รอบพิเศษกับฮานามิ พร้อมรับโปสเตอร์ I AM จากต้นสังกัด 1 ใบ ต่อ 1 ที่นั่งในวันที่ 22-247 มิถุนายน 2555 เวลา 12.00 — 19.00 น. ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

2. กรณีที่ไม่สามารถมาแลกรับด้วยตนเอง สามารถให้ตัวแทนมาแลกรับแทนได้

3. ตำแหน่งที่นั่งการชมภาพยนตร์ I AM เป็นไปตามลำดับการแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนหลัง (ผู้ที่มาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ก่อนจะได้ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่ทางฮานามิเป็นผู้จัดสรรให้ และจึงค่อยลดหลั่นกันลงมาตามลำดับการรับบัตรชมภาพยนตร์)

4. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : HanamiFanclub (Fanpage)

5. ทางฮานามิขอสงวนสิทธิแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ I AM รอบพิเศษกับฮานามิ (พร้อมรับโปสเตอร์ I AM จากต้นสังกัด 1 ใบ ต่อ 1 ที่นั่ง) เฉพาะผู้ที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเท่านั้น และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

พิเศษ! กับกิจกรรมบอกรักศิลปินสุดเลิฟ “I AM THAI FAN” หอมรักมาให้ล้น แต่ไม่ต้องแบกพร็อพมาให้หนักเพราะฮานามิเตรียมความพิเศษไว้ให้เพื่อน ๆ บอกรักกันได้แบบจัดเต็มแล้วยังได้ส่งตรงให้ศิลปินที่คุณชื่นชอบถึงเกาหลีโอกาสดี ๆ แบบนี้ ห้ามพลาด!!

พร้อมเกมส์สนุก ๆ ลุ้นรับของรางวัลภายในงานเตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันที่บูธฮานามิหน้างาน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน วันฉายภาพยนตร์ I AM รอบพิเศษ นะจ๊ะ

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากฮานามิได้ที่ www.trendysnack.con , Facebook : HanamiFanclubและQR Code หลังซองฮานามิรับรองฮานามิจัดให้อีกเพียบ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม