“ปั้นจั่น-อาร์ม” ส่งใจเชียร์น้องๆ วัยรุ่นแห่ออดิชั่น “CHO Music”

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๖:๓๒
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่ทันไรก็กลายเป็นเพลงน้องใหม่ที่น่าจับมองที่สุดในตอนนี้ เมื่อพูดถึงค่ายเพลง POP MASS น้องใหม่ “CHO MUSIC” ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินเครื่องเต็มที่ สำหรับการออดิชั่นค้นหาศิลปินเปิดโอกาสให้วัยรุ่นอายุ 15-23 ปี ที่มีความสามารถแบบไม่จำกัด ร้อง เต้น เล่นดนตรีได้มาโชว์ความสามารถ พร้อมก้าวเป็นศิลปิน

ซึ่งมีการจัดออดิชั่นขึ้นทุกวันเสาร์ ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 งานนี้วัยรุ่นตบเท้าเข้ามาออดิชั่นมาโชว์ความสามารถผ่านสายตาคณะกรรมการมืออาชีพจาก “อาร์เอส แคลติ้ง” กันคับคั่ง งานนี้ 2 ศิลปินรุ่นพี่ “ปั้นจั่น ย๊าคทีวี” และ “อาร์ม รูกกี้บีบี” ก็ไม่พลาดที่มาให้กำลังใจน้องๆ ถึงที่ โดย “อาร์ม รูกกี้บีบี” เผยถึงเรื่องนี้ “พอรู้ว่าวันนี้มีการออดิชั่น ผมก็รีบมาเลยครับ คือ ผมเองก็เคยผ่านประกวดจากเวทีต่างๆ มาก่อน เรารู้ถึงความรู้สึกที่ค่อนข้างกดดัน ก็เลยอยากจะมาเชียร์น้องๆ และให้กำลังใจ อีกอย่างเมื่อทาง ค่าย “CHO MUSIC” เปิดโอกาสให้เราได้ก้าวมาเป็นศิลปินแล้ว ผมก็อยากจะให้น้องโชว์ความสามารถเต็มที่ เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ” อาร์ม กล่าว

สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถอย่ารอช้าคลิกสมัครออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com หรือจะมาออดิชั่นได้ด้วยตัวเองทุกวันเสาร์ ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 หมดเขต ออดิชั่น 30 มิถุนายนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงข้อมูลการออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com ,facebook.com/CHOmusicEnt หรือ twitter @ChoMusicEnt และสามารถติดตาม “CHO music The Audition” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี

ถ้าคุณพร้อม คุณคือศิลปินคนใหม่ภายใต้สังกัด “CHO music” we are CHO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%