“วิว” รับเตรียมตัวหนัก เพื่อละคร “สาวน้อย”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๙
ได้รับบทท้าทายความสามารถตัวเองอีกครั้ง ในละคร “สาวน้อย”ทางโมเดิร์น 9 นางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? ไปฟังเธอเล่า

“ต้องยอมรับเลยคะว่าตั้งแต่วิวเล่นละครมา เรื่องนี้ถือว่าดราม่าสุดๆ (ลากเสียงยาว) แรกๆ จะเป็นสาวชาวเกาะ อ่อนโยน จิตใจดี รักเสียงเพลง รักธรรมชาติ แต่หลังจากได้เจอสน(สน ส่งไพศาล) ชา ยความจำเสื่อมที่เราช่วยชีวิตเค้าไว้ ด้วยความดีของเค้าเราเลยตกลงปลงใจแต่งงานกัน แล้วโชคชะตาก็พลิกผันให้ต้องเจอกับความผิดหวัง เมื่อความจำในอดีตของสนกลับคืนมา ทำให้เค้าจำเราไม่ได้ จนกลายเป็นความทรมานเสียใจจนอยากจะฆ่าตัวตาย ก็รู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กลัวจะเล่นไม่ได้ วิวเลยขอทำการบ้านเยอะมาก มีเรียนการแสดงเพิ่มกับหม่อมน้อย (มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ด้วย เพื่อศึกษาคาแรคเตอร์ตัวละครให้ลึกซึ้ง พอตอนเข้าฉาก ก็ยิ่งเครียด ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย คือตัวละครค่อนข้างมีมิติมาก เพราะความคิดและความรู้สึกจะเกิดจากเหตุการณ์ที่ได้เจอ แต่วิวก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเราดีค่ะ ถ้าเราเล่นได้ คนดูแล้วเชื่อ วิวก็คงจะมีความสุขมากๆ ซึ่งในเรื่องวิวเล่นคู่กับสนคะ ดีใจคะได้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว สนก็เป็นคนที่มีความพยายามและมุ่งมั่นมากๆ ซึ่งกับละครเรื่องนี้เค้าก็ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองสนุกและเข้มข้นมากคะ

ติดตามชมบทดราม่าสุดเข้มข้นของนางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ได้ในละคร “สาวน้อย” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 20.30 น. ทางโมเดิร์น 9 ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest