“บิ๊ก” ผนึกกำลัง “กราฟ-อาร์ม-เนี๊ยบ” สวมบทติวเตอร์พิเศษ “โชว์ มิวสิค ดิ ออดิชั่น”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๑๓
เปิดโอกาสให้คนมีความสามรถ ได้เดินตามทางฝัน “CHO MUSIC” ค่ายเพลงน้องใหม่ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดออดิชั่นค้นหาศิลปินหน้าใหม่ งานนี้วัยรุ่นอายุ 15.-23 ปี แห่มาออดิชั่นกันอย่างคับคั่ง โดยมีรุ่นพี่ศิลปิน อย่าง “บิ๊ก-ทองภูมิ,อาร์ม รูกกี้ บีบี,กราฟ แบล็ควานิลลา,เนี๊ยบ ย๊าค ทีวี” รวมทั้ง 2 พิธีกรหน้าใหม่ “แยม-อิฐ” จากรายการ “โชว์ มมิวสิค ดิ ออดิชั่น” มาเป็นติวเตอร์เฉพาะกิจ เผยเคล็ดลับการออดิชั่นยังไงให้โดนใจ

โดย “บิ๊ก-ทองภูมิ” กล่าวว่า... “น้องๆ ที่มาออดิชั่นมีความสามารถกันทุกคนเลยครับทั้งร้องทั้งเต้น นอกจากนี้น้องๆ ยังเตรียมความสามารถด้านอื่นๆ มาโชว์ให้กรรมการของเราได้ดูอีก เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าศิลปินของโชว์มิวสิค จะเป็นมากกว่านักร้อง ดังนั้นน้องๆ จึงต้องมีความสามรารถทุกด้านทั้งการแสดง พิธีกร เต้น ตามสโลแกนของค่ายที่บอกว่าได้เห็นมากกว่าเพลง เป็นมากกว่าศิลปิน(ยิ้ม) โดยส่วนตัวผมมองว่าการออดิชั่นในครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะนี่ไม่ใช่การประกวด ถ้าน้องๆ สามารถผ่านการออดิชั่นในครั้งนี้ไปได้ น้องๆ ก็จะได้เป็นศิลปินในทันที เท่านั้นยังไม่พอ งานในวงการด้านต่างๆ ยังรออยู่อีกมากมายทั้งเพลง พิธีกร พรีเซ็นเตอร์ ยังไงก็เอาใจช่วยนะครับ(ยิ้ม) สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถอย่ารอช้าคลิกสมัครออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com หรือจะมาออดิชั่นได้ด้วยตัวเองทุกวันเสาร์ ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 หมดเขต ออดิชั่น 30 มิถุนายนนี้ ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงข้อมูลการออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com ,facebook.com/CHOmusicEnt หรือ twitter @ChoMusicEnt และสามารถติดตาม “CHO music The Audition” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี

ถ้าคุณพร้อม คุณคือศิลปินคนใหม่ภายใต้สังกัด “CHO music” we are CHO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest