"คืนก่อนเกิดเหตุ" ซิงเกิ้ลที่4 จากวง Bra Branner

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๓๔
Bra Branner (บราแบรนเนอร์) เป็นภาษาแสลงที่หมายถึงผู้หญิงเข้มแข็ง,มีความมั่นใจ ในตัวเอง,หัวแข็งและก้าวร้าวเล็กๆ ซึ่งความหมายนี้เหมาะกับการนิยามแนวทางดนตรีและความเป็นตัวตนของวง ดนตรีของ Bra Branner คือการผสมผสานกันระหว่างความหนักแน่นของดนตรีกับความอ่อนโยนของเสียงร้อง ที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงร๊อคร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

Bra Branner ออกอัลบั้มแรกในปี 2547 กับสังกัด R.I.P Studio โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Bra Brannerหลังจากหายหน้าหายตาไปถึงสามปี Bra Branner หวนกลับมาสู่วงการดนตรีอีกครั้ง โดยเลือกที่จะทำงานในแบบไร้สังกัด พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง ได้ปล่อยเพลงในแบบ Single ออกมาเช่น "บทรัก" ( 2552) / "สิ่งที่ฉันเห็น" (2553) / "ของเล่นของโชคชะตา" ( 2554 ) แต่หลังจากที่ส่ง Single ที่ 3 ออกมาทางวงต้องประสบกับปัญหาอย่างร้ายแรงเมื่อ "แบงค์"นักร้องนำ ป่วยจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด อาการรุนแรงถึงขั้นเกือบเสียชีวิต แต่ก็ได้รับการรักษาจนพ้นขีดอันตราย แต่เนื่องจากภาวะแทรกซ้อน ของโรคหัวใจและอื่นๆที่ตามมา ทำให้ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่า "แบงค์" จะสามารถกลับมาทำงานเพลงได้เหมือนเดิมหรือไม่ แต่ทางวงก็ตัดสินใจที่จะรอและให้เวลาในการรักษาตัว และเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากที่ "แบงค์" สามารถรักษาตัวจนกลับมาหายเป็นปกติและพร้อมที่จะกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

และล่าสุด ปี 2555 Bra Branner ได้ปล่อย Single ลำดับที่ 4 ที่ชื่อว่า"คืนก่อนเกิดเหตุ" เพลงที่ตอกย้ำให้เห็นถึงดนตรีในแบบฉบับ Bra Branner ที่มีแนวทางเป็นของตัวเองอย่างชัดเจนและมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงไว้ด้วยความหนักแน่นของดนตรี rock ท่วงทำนองที่ไพเราะของเสียงร้อง และเนื้อหาที่สร้างอารมณ์ให้คนฟังสามารถรู้สึกได้ถึงประสบการณ์ร่วม

ศศิธร ศรีเพชร(แบงค์) : Vox?

พลวัสถ์ ยุทธสารประสิทธิ์(กบ) : Guitar ?

ภานุมาศ ชุ่มช่างทอง (เม่น) : Bass?

สุรีย์ สุวรรณกำเนิด ( โอ่ง ) : Keyboard

นรินทร เกิดบัณฑิต ( ริน ) : Drum?

www.facebook.com/brabranner

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest