วง Alzheimer ครองแชมป์ ชาร์ต เพลงทั่วประเทศ

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๒๖
ศิลปินวงAlzheimer สไตล์เพลงเมโรดิค ร็อค กับเพลงชีวิตที่เหลือ ร็อคแนวใหม่ ในสังกัด บี บี. เรคคอร์ด ภายใต้การดูแลของ คุณแก้ว เบญจา เบญจรงคกุล ที่น่าจับตามอง ในขณะนี้ ล่าสุด ครองแชมป์ ชาร์ต ทั่วประเทศ ในขณะนี้

ได้รับคำบอกเล่าจากปาก คนใกล้ชิด ได้บอกให้ฟังว่า เพลงชีวิตที่เหลือ ของ วงAlzheimer ได้ครองชาร์ต ทั่วประเทศ กับเพลงชีวิตที่เหลือ ไต่อันดับอย่างน่าดีใจ ไต่เข้าสู่ชาร์ต วิทยุทั่วประเทศ แฟนเพลงให้การตอบรับ พร้อมทั้ง พี่ ๆ ดีเจ ก็ชอบเพลงชีวิตที่เหลือ ของวงAlzheimer ไม่ว่าจะเป็นคลื่นkiss FMสุราษฎร์ธานี ,คลื่น96.25 แหลมฉบัง,คลื่น อสมท.จังหวัดตราด,คลื่นคิวปิโด้ จังหวัดระยอง ,คลื่น 94.75 ทัพพะยา เรดิโอ พัทยา ฯลฯ เพลงชีวิตที่เหลือ ไต่ขึ้นอันดับ แบบทิ้งทวน กันเลยที่เดียว

ทั้งที่เป็นศิลปินหน้าใหม่ ก็ตามสำหรับเพลงชีวิตที่เหลือ ของวงAlzheimer ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากได้ลงพื้นที่ ภาคตะวันออก พี่ ๆ ดีเจ แฟนคลับให้การต้อนรับ ตอบรับ ขอเพลงชีวิตที่เหลือ กันเข้ามามาก รวมถึงวงAlzheimer ได้มีคอนเสิร์ต ที่จังหวัดระยอง , พัทยา มีเหล่าบรรดา พี่ ๆ ดีเจขับรถกันมาดู ฝีมือในการเล่นสด กันติดขอบเวทีกันเลยที่ดีเดียว เล่นเอา ศิลปิน ถึงกับหน้าบาน ที่ พี่ ๆ ดีเจ ชอบเพลง และ อยากเห็นพวกเขาเล่นกันสด ๆ พร้อมทั้งยังมานั่งดูด้วยความประทับใจกับไปกันเลยที่เดียว แถมยังรับปากว่า จะดูแลเพลงเปิดเพลงชีวิตที่เหลือ ให้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเพลง2012 หากสิ้นโลก ที่ส่อแวว ว่าจะดังไม่แพ้กัน”

สำหรับแฟนเพลงภาคตะอีสาน รับรองได้มันส์ กันอย่างแน่นอน ครับ ไม่เกินกลางเดือนหน้า พวกเราAlzheimer ได้เจอกันอย่างแน่นอน และ พวกเราจะทำให้เพลงชีวิตที่เหลือ และ เพลง2012 หากสิ้นโลก ไปฝากแฟนเพลง และ พบปะแฟนเพลงด้วยตัวเองครับผม”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4