94 อีเอฟเอ็ม แรง! เกมส์ช็อคโลก ช็อคจริง แจกจริง

ศุกร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๓
สร้างความฮือฮาบนหน้าปัดวิทยุมาสักพักแล้วสำหรับ EFM Game Shock โลก ช่วงสุดระทึกที่ทั้งฮาทั้งช็อคกับความเพี้ยนของคำถามและของรางวัลสุดช็อคที่โลกต้องตะลึง ช่วงสนุกๆ จาก 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย

ดีเจ.ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาติ พงศ์สุชาติ เผยว่า ”ช็อคกันไปแล้วนะคะ สำหรับ คุณนภาพร อ่ำสุริยา ผู้โชคดีในช่วง EFM Game Shock โลก ที่ได้รับรางวัลช็อคๆ อย่างรถจักรยานยนต์ พิอาจิโอ รุ่น Liberty 125 IE มูลค่า 78,500 บาท ด้วยการตอบคำถามง่ายๆ เพียง 1 ข้อ เท่านั้น ยังมีแพ็คเกจที่พักตากอากาศสุดหรู ของใช้แบรนด์เนมไปจนถึงของโชห่วย เรียกได้ว่าจัดมาแบบสากกระเบือยันเรือรบ ตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักแสน ที่เมื่อรู้แล้วต้องช็อคจนต้องอ้าปากค้าง กับคำถามที่จะทดสอบความเป็นแฟน 94 อีเอฟเอ็ม ตัวจริง แต่สามารถหาคำตอบได้ง่ายๆ เพียงแค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม เป็นประจำ กับช่วงของอาตุ่ย และ ดีเจ.อาร์ต — มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่จะมาถามคำถามพร้อมสร้างเสียงหัวเราะกัน ทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 20.00 — 21.00 น. ที่ 94 อีเอฟเอ็ม อาตุ่ยอยากจะใบ้ว่ายังเหลือช็อั่รถจักรยานยนต์อยู่อีก 1 คัน ถ้าอยากได้ก็ลงทะเบียนร่วมสนุกที่ www.efm.fm รับรองช็อคแน่ๆ เชื่ออาเถอะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้