“ต้อ” มารุต จัดเต็ม ทุ่มเทให้ละคร “พริกกับเกลือ” เน้นภาพสวย มั่นใจแฟนละครต้องชอบ

ศุกร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๑
เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับที่ขึ้นชื่อว่ากำกับละครเรื่องไหน เป็นอันต้องเรตติ้งดีมาตลอด ล่าสุด “ต้อ” มารุต สาโรวาท ส่งละคร “พริกกับเกลือ” จากค่าย “มาสเคอร์ เรด” ของตัวเอง ลงจอต่อจากละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ที่กำลังทำเรตติ้งสูงปรี๊ด ต่อทันที แถมยังจัดเต็มกับองค์ประกอบหลักต่างๆของตัวละครได้อย่างแซบเว่อร์ สะใจแฟนละครได้จริงแท้แน่นอน

โดย “ต้อ” มารุต” ได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “พริกกับเกลือเป็นละครแนวโรแมนติค ดราม่า มั่นใจว่าจะเป็นละครที่ถูกใจแฟนละครได้ไม่ยาก เพราะโดยรวมทั้งหมดแล้วลงตัวมาก เริ่มจากพระเอกนางเอกวีระภาพกับแพนเค้กคู่นี้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ทำให้รับส่งบทได้ไหลลื่นไม่มีติดขัด และแฟนละครจะได้เห็นวีระภาพพักบทบู๊กลับมาเล่นบทดร่าม่าอีกครั้ง ซึ่งวีเค้าก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้ดีจนแฟนละครอาจต้องเสียน้ำตาเพราะสงสารเค้า ส่วนแพนเค้กเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกันกับพี่ แพนเป็นนางเอกที่พี่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เค้าเป็นคนทำงานเต็มที่และเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ได้ร่วมงานกันก็ม่มีคำว่าผิดหวังจริงๆ ในเรื่องพี่จะปรับลุ๊คของจี๊ดนางเอกในเรื่องที่รับบทโดยแพนให้ต่างไปจากเวอร์ชั่นเก่าที่เคยทำกันมา แฟนละครก็จะได้เห็นแพนในอีกลุ๊คหนึ่ง ที่สวย เปรี้ยวจี๊ดสมชื่อ ทั้งเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม พี่ปรับให้ดูจัดจ้านมีสีสันมากขึ้น ไม่ใช่แค่นางเอก แต่จัดเต็มปรับทุกอย่าง บริษัทของพ่อแม่พระเอกนางเอกเราก็ให้เป็นบริษัทนำเข้ารถระดับซุปเปอร์คาร์เลย เน้นโปรดั๊กชั่นการถ่ายทำที่สวย ดูร่วมสมัย เข้ากับยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คในปัจจุบัน อยากให้คนดูได้ดูอะไรที่สวยงามสบายตา ดูภาพสวยๆ และนักแสดงหลักในเรื่องทุกคนก็จะเป็นกลุ่มนักแสดงที่หน้าตาสวยหล่อ มีฝีมือการแสดงดี พอรวมกันแล้วเคมีเข้ากันหมดทุกตัวละคร ทำงานกันได้อย่างมีความสุข ก็ฝากละครให้ติดตามดูกันด้วย พริกกับเกลือจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้แล้ว หลังข่าวภาคค่ำครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4