“กรีน” โอดงานรุม เรียนหนัก โว “เคลลี่” คอยดูแลให้กำลังใจ

ศุกร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๔
เรียกว่าเป็นปีทองของสาว “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” หวานใจของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เลยก็ว่าได้ เพราะมีงานที่ละครถ่ายทำแบบต่อเนื่อง แล้วล่าสุดยังได้มีโอกาสแสดงละครเวทีอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “นางเสือง” ที่สาวกรีนได้รับบทนำเป็น “นางเสือง” ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการแสดงละครเวทีที่ทั้งร้องทั้งรำผสมผสานกัน ที่เจ้าตัวโอดว่ายากใช่เล่น

นอกจากเรื่องงานที่รุ่งแล้ว เรื่องความรักกับ “เคลลี่” ก็ยังแฮ้ปปี้ เพราะฝ่ายชายดูแลห่วงใย หาวิตามินเพื่อสุขภาพกาย แล้วยังคอยถามไถ่ถึงสุขภาพกายแบบไม่ขาดตอน

ส่วนเรื่องเรียนสาวกรีนก็พยายามเข้าเรียนให้ครบชั่วโมง เพราะอยากเรียนให้จบตามความตั้งใจ“กรีนต้องขอบคุณทางช่อง 7 และผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ที่ให้โอกาสกรีนได้ทำงาน ทั้งงานละครทีวี และละครเวที ขอบคุณทุกท่านที่ให้กรีนได้มีโอกาสแสดงความสามารถ

ตอนนี้กรีนมีถ่ายละครเรื่อง “หยกเลือดมังกร” อยู่ แล้วก็มีละครเวที “นางเสือง” ที่กำลังเริ่มซ้อมแล้ว ซึ่งละครเวทีเรื่องแรก แถมยังเป็นละครร้องละครรำ ยากมากๆ เพราะกรีนไม่เคยทำมาก่อน ต้องร้องเพลงกับวงปีพาทย์ ต้องรื้อฟื้นวิชานาฎศิลป์ โดยมีอาจารย์ระดับปรมจารย์มาสอนแบบตัวต่อตัว ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

ช่วงนี้กรีนงานเยอะก็พยายามแบ่งเวลาให้กับการเรียนด้วย พยายามไม่ให้งานชนกับชั่วโมงเรียน ทางคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วงกลัวจะเหนื่อยมาก ไหนจะละคร ไหนจะเรียน ท่านห่วงเรื่องสุขภาพ

ส่วนพี่เคลลี่ก็เป็นห่วงกรีนเรื่องสุขภาพด้วย จะคอยหาวิตามินมาให้ คอยเตือนคอยเป็นห่วงไม่ให้นอนดึก พี่เค้าน่ารัก ใส่ใจดูแลกรีนดี (ยิ้ม) อย่างเห็นกรีนงานเยอะ แต่ก็ยังมีโอกาสได้เจอกับพี่เคลลี่บ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน คือถ้าว่างเราก็จะไปทานข้าวด้วยกัน แต่ถ้าไม่ว่างก็จะใช้โทรคุยกันทุกวัน ก็เรียกว่าแฮ้ปปี้ดีค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4