ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เวฟ สาริน เปิดตัวแฟนสาวนักจักษุแพทย์ เผย สบายใจกับคนๆนี้

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๒๗
“ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ มาพบกับเรื่องราวความรักของคู่รักดาราหนุ่มผิวสีเข้ม เวฟ-สาริน บางยี่ขัน ที่มาเปิดตัวคนรักกับนักจักษุแพทย์สาว คุณเดือน-ศิรินธรา ดอนท้วม มาเปิดตัวในรายการ

ซึ่งงานนี้ “หนุ่มเวฟ” บอกว่า “เราคบกันมา 2 ปีกว่าแล้วครับ ประทับใจที่เค้าเป็นผู้หญิงที่เรียบง่าย ชอบทำกับข้าว คอยดูแลเอาใจใส่ เหมือนเป็นแม่บ้านแม่เรือน ซึ่งผมว่าหาผู้หญิงที่เป็นอย่างนี้ได้ยากในสมัยนี้ เค้าดูแลจัดการเรื่องแบบนี้ได้ ก็คิดว่าน่าจะดูแลเราได้เหมือนกัน ผมชอบตั้งฉายาให้เค้าก็จะเรียกไปเรื่อยๆ ทั้ง บะจ่าง , หนอนชาเขียว เป็นชื่อที่เรียกขำๆมากกว่าแล้วแต่ว่ากำลังคิดเรื่องอะไรอยู่ ซึ่งผมนัดเค้าทานข้าวด้วยกันครั้งแรก ผมพาเค้าไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำข้างทาง เค้าก็งงๆ นิดหน่อยแต่ก็โอเคไปกินด้วยกัน ก็ประทับใจตั้งแต่ตอนนั้น เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่ผมเจอเค้าค่อนข้างจะคาดหวัง คบกับดาราต้องกินร้านอาหารหรูๆ ต้องมีดอกไม้ต่างๆนาๆ ซึ่งผมก็คุยกับเค้าเรื่อยมา ก็รู้สึกสบายใจกับคนๆนี้ ชอบที่เค้าเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเพื่อเราส่วนธุรกิจตอนนี้ ผมทำฟาร์มเห็ด กับไก่ฟ้า ซึ่งตอนนี้ก็กำลังขยายพื้นที่ ทำมา 2 ปี ธุรกิจกำลังไปได้ดีเลยครับ ผมมีความสุขกับการที่เห็นไก่กำลังจะออกจากไข่ เห็นกำลังเจาะเปลือก ลุ้นตื่นเต้นเหมือนตัวเองเป็นพ่อไก่ครับ อย่าถามว่าผมรักไก่ หรือรักน้องมากกว่ากัน ตอบยากครับ” มาติดตามชมเรื่องราวความน่ารักของคู่รักนี้ได้ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4