“เอสพีเอฟ” ซูฮก “แมว-จิรศักดิ์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลง “เสียงเพลงในใจฉัน”

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๐๒
หลบไปทำซิงเกิ้ลที่สามเสียนาน ล่าสุด 5 หนุ่ม วง “SPF” (เอสพีเอฟ) ทั้ง เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล, หยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน, อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน, ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว จากค่ายโมโนมิวสิค ปล่อยซิงเกิ้ลสามออกมาให้ฟังกันแล้วกับเพลง “เสียงเพลงในใจฉัน” ในสไตล์ป๊อปร็อคโดนใจ โดยได้นักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ด้วยกับมือ เบนซ์ เป็นตัวเพื่อนๆในวงเผยให้ฟังว่า

“จากซิงเกิ้ลแรกจนมาซิงเกิ้ลสามพวกเราใช้เวลาแต่งเพลงกันนานพอสมควร ก็มีการปรับแก้กันอยู่หลายรอบครับ เพราะอยากได้ซาวด์ดนตรีที่หนักแน่น และเนื้อเพลงที่โดนใจ จนในที่สุดก็ได้เพลงเสียงเพลงในใจฉัน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เราได้พี่แมวมาช่วยโปร์ดิวเพลงให้พวกเราทั้งหมดด้วย โดยดึงความต้องการของพวกเรามาผสมกันให้ลงตัวในแบบฉบับพี่แมว เรียกว่าทำให้เพลงนี้สมบูรณ์สุดๆเลยครับ ก็ต้องขอบคุณพี่แมวที่มาช่วยทำให้เพลงนี้สำเร็จอย่างที่พวกเราตั้งใจกันไว้ และมีกลิ่นอายแบบเอสพีเอฟที่ต้องการให้คงความเป็นโมเดิร์นร็อคอยู่ด้วยในเพลง สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงการได้บอกรักใครสักคนไปแล้ว แล้วไม่ว่าคำตอบที่ได้กลับมาจะเป็นยังไง เพลงเพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงของเธอที่ฉันร้องมาจากใจ ก็หวังว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนกล้าที่จะรักกันมากขึ้น เพราะเราไม้รู้หรอกว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง เราจะยังได้เจอกันอยู่มั้ย อยากฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ติดตามฟังด้วยครับ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ลที่สามเพลง “เสียงเพลงในใจฉัน” ศิลปิน SPF ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดผ่าน www.mono-music.com ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3366932

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ