‘ครูอ้วน’ ขึ้นเวทีประชัน ‘อ.เชน’ ไม่แคร์ย้ำสัมพันธ์

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๕๙
“ครูอ้วน-มณีนุช” ย้ำไม่แคร์ ต้องขึ้นเวทีปะทะ “อ.เชน-จตุพล” ในโปรเจคส์สุดยักษ์แห่งปี เชน คัม แบ็ก อะ ทอล์ก เทน” (Shane Come Back A Talk 10) บอกเป็นความสุขของผู้ชม แต่ไม่เกินความเหมาะสม ยันโชว์ครั้งนี้จะเป็นการดึงอาณาจักรนักพูดกลับมาเป็นของ อ.เชน อย่างแน่นอน แถลงข่าว 8 ส.ค. 55 เวลา 17.00 น. ณ เทอร์มินอล 21 ชั้นเอ็ม

“ครูอ้วน” มณีนุช เสมรสุต ที่ร่วมขึ้นโชว์ในครั้งนี้ด้วย แถมยังต้องมีซีนใกล้ชิดกับ อ.เชน ตลอดเวลา บอกไม่กลัวเป็นการตอกย้ำกระแสความสัมพันธ์กับ อ.เชน แต่อย่างใด “อยู่มาปูนนี้แล้ว จะเป็นอะไรก็เป็นไปเถอะเป็นความสุขของผู้ชม การที่คนเรามองแล้วเห็นว่า ชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่นี้ เค้ามีความเหมาะสมกัน อ้วนถือว่าเป็นคำอวยพรค่ะ ฉะนั้นการที่เราอยู่ในวงการบันเทิง ในหน้าจอทีวี เรามีหน้าที่ให้ความบันเทิง อะไรที่มันจะเป็นความบันเทิง เป็นสิ่งที่ผู้ชมมีความสุข อ้วนถือว่าเป็นงานชิ้นหนึ่ง แต่อยู่ที่ว่า ตัวเราเองจะวางตัวอย่างไรในชีวิต จริงๆ เราต้องทำอะไรที่มันไม่เสียหายทางหน้าจอด้วย ถึงแม้ว่ากระแสคนอาจจะมองไปในด้านของการเป็นกิ๊กเป็นอะไร แต่เวลาที่เราทำภาพออกมาหน้าจอ มันต้องไม่เกินความเหมาะสมของวัฒนธรรมด้วย”

ยันโชว์ครั้งนี้ จะดึงอาณาจักรนักพูดกลับมาเป็นของ อ.เชน อีกครั้ง “อยากจะบอกว่าอาจารย์เชนเป็นคนที่ส่วนตัวอ้วนเองเป็นแฟนผลงานของเค้า ตั้งแต่ทำโต้วาทีของคุณกรรณิการ์ ธรรมเกษร หลงรักเค้ามานาน ไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียว แต่เค้าเป็นคนเก่ง แล้วก็มีวาจา มีมุกอะไรแบบขวางๆ อย่างที่เราเห็นกัน พอมาทำงานด้วยที่ตีสิบตลอด 7-8 ปี เราจะมองเห็นในอีกมุมนึงของ อ.เชน ที่แตกต่าง และลึกซึ้งมากๆ เรายังถามอยู่ตลอดเวลาว่า เมื่อไหร่จะลุกขึ้นมาทำทอล์กโชว์อีกครั้ง เค้าคือตัวพระเอกเลย ฉะนั้นวันนี้กลับมาเป็น เชน คัม แบ็ก อ้วนคิดว่า อาณาจักรของการเป็นนักพูด จะต้องกลับมาเป็นของ อ.เชน อีกแน่นอน เพราะว่าวันนี้เค้าเริ่มต้นแล้ว ฉะนั้นถ้าท่านใดที่ติดตามผลงานของ อ.เชน มาโดยตลอดอย่าพลาดทีเดียว เพราะเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่มาก แล้วยังแตกต่างจากทอล์คโชว์อื่นๆ ที่เคยชมมาอีกด้วยค่ะ”

ขณะที่ทางด้าน “เป็ด เชิญยิ้ม” ธัญญา โพธิ์วิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการตลก ก่อนบ่ายคลายเครียด กล่าวเสริมว่า “เชน คัม แบ็ก อะ ทอล์ก เทน” (Shane Come Back A Talk 10) ครั้งนี้ จะไม่ใช่เป็นเพียงแค่ทอล์กธรรมดา แต่จะเป็น ทอล์ก แอนด์ เดอะ มิวสิคัล โชว์ ซึ่งจะเป็นการเดินเรื่องทอล์ก แบบ 4 มิติ คือ มิติที่ 1 จะเป็นการทอล์กโชว์แบบทั่วๆ ไป ส่วนมิติที่ 2 จะดำเนินเรื่องด้วยเพลง หรือที่เรียกว่า มิวสิคเคิล มิติที่ 3 มีการนำเรื่องตลกมาผสมผสาน และควบรวมกับมิติที่ 4 ด้วยการแสดงมายากล ซึ่งเชื่อว่า คนดูไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจาก อ.เชน (จตุพล ชมภูนิช) เป็นตัวชูโรงแล้ว ยังมีทั้ง ครูอ้วน-มณีนุช เสมรสุต และ โน้ต เชิญยิ้ม-บำเรอ ผ่องอินทรกุล, เด๋อ ดอกสะเดา-สมใจ สุขใจ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ปุ๊ย ตีสิบ-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ชมพู่ ก่อนบ่าย-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ฯลฯ รวมทั้งยังมีเซอร์ไพรส์อีกหลากหลาย รวมถึงแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์เพียบ รับรองเปิดตัวต้องฮือฮาแน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อน ในวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555 เวลา 17.00 น. ณ เทอร์มินอล 21 ชั้นเอ็ม เราจะมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ต้องไปติดตามความคืบหน้ากันอีกที”

“เชน คัม แบ็ก อะ ทอล์ก เทน” (Shane Come Back A Talk 10) จะจัดการแสดง 3 รอบ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 เวลา 13.00 น. และ 18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555 เวลา 13.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรมีจำหน่ายในราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 900 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major โทร. 02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ
๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง