ทีวีไกด์: รายการ “พฤหัสอัศจรรย์” ครั้งแรกกับ12หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิ Exo-K และ Exo-M โชว์ไม้เด็ด เต้นกินตับ- ต่อยมวย

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๒
พฤหัสบดีนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เป็นครั้งแรกที่บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี วง Exo-K (ดังที่ประเทศเกาหลี ) และ Exo-M ( ดังที่ประเทศจีน -แมนดาริน ) ทั้ง12หนุ่มมารวมตัวกันในรายการ “ พฤหัสอัศจรรย์ ” และที่สำคัญ รายการ “ พฤหัสอัศจรรย์ ” ก็เป็นรายการแรก และ รายการเดียวเท่านั้น ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ และ กระทบไหล่หนุ่มหล่อครบทั้ง 12คน ในช่วง “ Big Talk ” งานนี้ทางรายการได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับที่มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าชมการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วย บรรยากาศการอัดรายการเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีแต่เสียงกรี๊ดของแฟนคลับดังสนั่นหวั่นไหว กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่เปิดตัวทั้ง 12 คนออกมานั่งบนเวที ทำเอาพิธีกรหนุ่มหล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว ไม่คาดคิดว่าแฟนคลับที่มาชมรายการจะเยอะขนาดนี้ แถมเสียงกรี๊ดยังดังไม่หยุด กรี๊ดกันดังสุดๆ โดยเฉพาะตอนที่ทั้ง 12 คนมานั่งที่เก้าอี้ ยกมือไหว้ และพูดคำว่า “ สวัสดีครับ ” แฟนคลับกรี๊ดกันสุดเสียงและชูป้ายไฟ

เริ่มจากคำถามแรก “ รู้สึกยังไงที่มีแฟนเพลงแฟนคลับตามมาเชียร์กันเยอะขนาดนี้ ” ทั้ง 12คน ผลัดกันขอบคุณแฟนคลับที่มาชม งานนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ตามมาด้วย ถามถึงเรื่องอาหาร ที่รู้มาว่าหนุ่มๆกลุ่มนี้ชอบทานอาหารไทย กฤษณ์ เลยเปิดตัวแม่ครัว ตุ๊กกี้ มาช่วยสอนทำส้มตำ แบ่งทีมละ 6คน ทั้ง 2 ทีมต้องมาแข่งกันตำส้มตำ งานนี้ ตุ๊กกี้สอนแบบไม่ธรรมดา สอนไป ก็พาหนุ่มๆเต้นกินตับไปด้วย ทำเอาบรรยากาศการตำส้มตำเป็นไปอย่างสนุกสนาน พอถึงช่วงการชิมส้มตำ แต่ละคนชิมไป หน้าเหยเกไป แต่สุดท้ายก็ยกนิ้วบอกว่า “ อร่อยมากครับ ” นอกจากทำส้มตำแล้ว ยังขอมาเรียนมวยไทยอีกด้วย งานนี้ได้นักมวยขวัญใจชาวไทย “ สมรักษ์ คำสิงห์ ” มาช่วยสอนมวยไทยให้ หนุ่ม Tao ( เทา ) หนึ่งในสมาชิกของวง ขอโชว์ต่อยมวย ต้องบอกว่า ฝีมือต่อยมวยไม่ธรรมดา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสุดๆ และมาปิดท้ายที่มินิคอนเสิร์ต ในเหลง “ MAMA ” และ เพลง “ History ” การร้องและการเต้นทั้ง12หนุ่มจะสุดยอดแค่ไหน ติดตามชมกันได้ในรายการ “ พฤหัสอัศจรรย์ ” วันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. เวลา22.30น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา