ก้อง V2 แพ้โจทย์เพลง “ทลายจุดอ่อน” ลากกระเป๋าออกจากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย 9 ให้เกินฝัน

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๑๔
นับเป็นวีคที่ 5 ของการล่าฝันของทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9 แล้ว โดยในวีคนี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แน่นเอี้ยดไปเลยทีเดียว เมื่อวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีทั้ง 6 คน จากวง EXO k มาร่วมขึ้นเวทีกับน้องๆ นักล่าฝันทั้ง 9 คน โดยในวีคที่ 5 นี้ น้องๆ ได้รับโจทย์เพลง “ทลายจุดอ่อน” เพื่อหาวิธีในการพัฒนาโชว์ และพัฒนาศักยภาพของตัวเอง รวมทั้งแก้ไขจุดอ่อนให้ได้ โดยมีคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง อมิตา ทาทา ยัง, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และแมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม มาร่วมให้กำลังใจและคำแนะนำกับน้องๆ นักล่าฝันทั้ง 9 คน อย่างเต็มที่

ประเดิมโชว์แรกกับนักล่าฝันคนที่ออกมาทลายจุดอ่อน ได้แก่ ซันนี่ V11 สัปดาห์นี้ทิ้งมาดหนุ่มร็อคมาเป็นหนุ่มลูกทุ่ง ในเพลงเทพธิดาผ้าซิ่น ของศิลปินเสรี รุ่งสว่าง ที่มัดใจคนทั้งฮอลล์ และได้รับคำชมจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ตลอดจนเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ มากมาย ตามมาติดๆ กับโชว์ของหนุ่มก้อง V2 ที่ต้องเน้นในเรื่องของการสื่อสารและความเป็นธรรมชาติ ในเพลงคาถาบูชาเมีย ศิลปินเพลิน พรหมแดน ซึ่งหนุ่มก้องถึงกับทลายจุดอ่อน ได้ใจคนดูไปสุดๆ ต่อกันที่สาวน้อยวัย 16 แคท V4 ที่เปลี่ยนแนวจากสาวเสียงใสมาเป็นสาวร็อค สื่ออารมณ์แบบหนักแน่น ในเพลง Zombie ของศิลปิน The cranberries ตามมาด้วยอีกหนึ่งหนุ่มที่ฉีกสไตล์ตัวเองอีกครั้งกับเค V6 ในเพลง What I’ve Done ของศิลปิน Linkin Park ตามมาด้วยหนุ่มหน้ามนคนหน้าตี๋ที่ได้เพลงท้าทายความสามารถด้านการร้องกับหนุ่มโซ่ V1 ในเพลงสุด โรแมนติกอย่างเพลง She ของศิลปิน Elvis Costello และนักล่าฝันที่มาพร้อมความขยันในการซ้อม เอิร์ท V10 ในเพลงเกาหลีที่งานนี้ต้องรับบทหนักทั้งร้องทั้งเต้น ในเพลง Bonamana ศิลปิน Super Junior ซึ่งได้แดนเซอร์ Ulzzang ที่เต้นให้ Super Junior มาร่วมแจมบนเวที ก่อนไปสนุกกันต่อกับไอซ์ V8 ในเพลง Mr.Taxi ของศิลปิน Girl’s Generation และจัดเต็มกันต่อกับการโชว์ความเซ็กซี่ โยกย้ายส่ายสะโพก และเคลื่อนไหวตามจังหวะเพลงกับเนสท์ V7 ในเพลงObjection (Tango) ศิลปิน Shekira รวมทั้งโชว์จากไบร์ท V5 ที่วีคนี้มาสร้างความฮือฮา ในเพลงต้องสู้...จึงจะชนะ ของศิลปินเจิน เจิน บุญสูงเนิน วีคนี้หนุ่มไบร์ทสามารถสร้างสีสัน และความสนุกได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับเสียงชมและเสียงปรบมือลั่นสนั่นฮอลล์ โดยที่ความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นี้ เมื่อทรูวิชั่นส์เอาใจแฟนๆ ด้วยการระเบิดความมันส์จาก 6 หนุ่ม แดนกิมจิ วง EXO k ที่มาในเพลง MAMA ซึ่งทั้ง 6 คนได้โชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้น ได้ใจและเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

และเมื่อโชว์จากเหล่านักล่าฝันทั้ง 9 คนจบลง ก็มาถึงนาทีระทึกใจเมื่อหนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ นำผลคะแนนโหวตมาให้อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ประกาศชื่อนักล่าฝัน 3 คน ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด ได้แก่ ก้อง V2, เค V6 และเอิร์ธ V 10 และ V ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดในวีคที่ 5 ได้แก่ V2 ก้อง ก้องเกียรติ ทาวงศ์ เหลือเพียง 8 นักล่าฝันเท่านั้น ที่จะฝ่าฟันเข้ามาเป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริง ของทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 9

ร่วมเชียร์และติดตามนักล่าฝันที่เข้าไปใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ 9 ซึ่งถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงครับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ทางเรียลลิตี้ ช่อง 60 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 26) และรับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทาง เรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 ด้วยจุดเด่นเรียลลิตี้สดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีสคริปต์ ยากจะคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของรายการ พร้อมรับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทางทรูอินไซด์ ช่อง 61 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 27), ทรูมิวสิค ช่อง 81 (สำหรับสมาชิกทรู โน-เลจ แพ็กเกจ จะรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 52) รับชมแบบคมชัดในระบบ เอชดี ทางเรียลลิตี้ เอชดี ช่อง 120 และโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของเหล่านักล่าฝันทรู เอเอฟ 9 ได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand และ www.trueaf.truelife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ