นิค-เนส ส่ง MV “เหงาง่าย” กระชากใจคนเหงา ท่ามกลางสายฝน

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๗
หลังจากปล่อยซิงเกิล “เหงาง่าย” เพลงเปิดตัวศิลปินดูโอ้ฝาแฝด “นิค - ณัฏฐ์สันต์ทัศน์ กิตติกวางทอง” จากเด็กหนุ่มที่เคยเป็นนักดนตรี และ “เนส-ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง” เด็กหนุ่มที่เต้นเป็นแบ็คอัพอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้ศิลปินที่มือชื่อเสียงหลายคนๆ แต่ในวันนี้พวกเขาเปลี่ยนมาเดินตามความฝันตัวเองด้วยการเป็นนักร้อง ในซิงเกิลแรก ที่มีชื่อเพลงว่า “เหงาง่าย” และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงแรกในชีวิตเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวเริ่มกองกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของสองหนุ่มกับการถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงแรกของตัวเอง ซึ่งสังเกตได้จากการสั่งคัทของผู้กำกับ แต่สองหนุ่มก็ไม่ย่อท้อตั้งใจถ่ายกันอย่างเต็มที่ เพราะไม่ว่าจะสั่งคัทกี่รอบหรือจะโดนคุณครูดุ สองหนุ่มของเราก็ยังยิ้มได้พร้อมเดินหน้าลุยถ่ายต่อเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด โดย “นิค-เนส” เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลง “เหงาง่าย” ว่า

นิค-เนส (NIC NES) “สำหรับเพลงนี้ก็ถือว่าเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของเราครับ อยากจะบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ตอนแรกแค่ได้ร้องเพลงมีซิงเกิลเป็นของตัวเองก็ตื่นเต้นแล้ว แต่พอมาได้ถ่ายเอ็มวีอีกก็ยิ่งตื่นเต้น (ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ) โดยวันถ่ายเอ็มวีพวกเราเริ่มทำงานกันตั้งแต่เช้าจนข้ามไปเกือบถึงเช้าอีกวันเลยครับ (อยากบอกว่าเหนื่อยมาก) และที่ยากไปกว่านั้นคือการแสดงอารมณ์ ความรู้สึกกับเพลงเหงาๆครับ ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ครับเพราะในการถ่ายทำมีแค่นิคกับเนส ส่วนความประทับใจในเอ็มวีนะครับมีหลายอย่างแต่ถ้าจะชอบมากจริงๆคงเป็นเรื่องของฉากในการถ่ายทำครับสวยทุกฉากจริงๆและเข้ากับบรรยากาศเหงาๆ

และสุดท้ายนะครับต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนด้วยครับ รวมไปถึงพี่ “บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ” ที่แต่งเพลงดีๆ แบบนี้ให้พวกเราครับ และที่สำคัญขอขอบคุณ ทางค่ายเพลงของเราด้วย “ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์” ที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีครับ

ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามเอ็มวีเพลง “เหงาง่าย” ของพวกเราด้วยนะครับ สามารถติดตามชมกันได้ที่ www.imusic.co.th , http://www.facebook.com/imusicfanpage, http://www.youtube.com/user/imusicThailand และทางเคเบิ้ลต่างๆทั่วประเทศในวันที่ 3 สิงหาคม 2555 นี้ครับ”

รับชม Teaser MV เหงาง่าย : http://www.youtube.com/watch?v=htVcF8xhM4c&feature=youtu.be

เบื้องหลัง MV เหงาง่าย : http://www.youtube.com/watch?v=yfsMRvh_8YY&feature=youtu.be

ดาวน์โหลดเพลง และเสียงเพลงรอสายของพวกเราได้ที่ *491588 แล้วโทรออก พร้อมฟังเพลง เหงาง่าย ของ นิค เนส (Nic Nes) ได้ที่ www.imusic.co.th และ http://youtu.be/oWG2CryhlYo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ