Natural Sense พร้อมเปิดตัวกับงานดนตรีที่มีคุณภาพ

จันทร์ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๒๔
หลังปล่อยเพลงซึ้งๆ ที่มีท่อนฮิตติดหู “ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไรฉันก็จะรอ...” กระหึ่มทั้งทางสถานีวิทยุทั่วประเทศเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “อัพจี”ต้นสังกัดศิลปินร็อกวง “Natural Sense” (ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ก็เร่งทำมิวสิควิดีโอเพลง “หนึ่งเหตุผลของคนรอ” จากอัลบั้มแรก “ดวงดาว กาลเวลา ลมหายใจ” กับแนวเพลง Symphonic Rock และที่สำคัญแฟนๆ หลายคนคงมีข้อสงสัยว่าเพลงนี้เสียงร้องเหมือนผู้หญิงมาก เลยอยากเห็นหน้าศิลปินเจ้าของเสียงอันไพเราะและสมาชิกในวงกันแล้ว ว่าแท้จริงแล้วเป็นชายหรือหญิงกันแน่? ทางอัพจีต้นสังกัดจึงเผยโฉมหน้าทั้ง 3 หนุ่ม ปุ้ม-พนา ณ วงค์วรรณ์ (ร้องนำ), เป้-ธนาวัฒน์ วังกานนท์ (เบส), ป๊อป-ไพฑูรย์ ชัยมูลวงค์ (กลอง) ซึ่งปุ้มนักร้องนำได้ฝากฝีมือเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มแรกของตัวเองในสไตล์ Symphonic Rock แนวเพลงที่เน้นความไพเราะ มีการผสมผสานสำเนียงดนตรีพื้นเมืองทางเหนือ และเครื่องดนตรีไทย อาทิ ซอ ขลุ่ย และอื่นๆ อีกมากมาย บวกกับเมโลดี้ที่เป็นสากล เรียกได้ว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ปุ้ม (ร้องนำ) กล่าวว่า “....ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี และทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เรา วันนี้ผมต้องขอตอบคำถามที่ทุกคนสงสัยและถามกันเข้ามาเยอะมากครับ ว่าผมเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่เพราะเสียงร้องเหมือนผู้หญิงมาก..? ผมเป็นผู้ชายแท้ 100 เปอร์เซนต์ครับ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ครับ ที่ให้ความสนใจในตัวผมและผลงานเพลงของพวกเรา ยังไงพวกเรา Natural Sense ก็ฝากติดตามรับชมรับฟังอัลบั้มแรกของพวกเรากันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ คุณอาจจะพลาดความไพเราะกับเพลง “หนึ่งเหตุผลของคนรอ” สามารถดาวโหลด ได้แล้วที่ *123 0777 และติดตามความเคลื่อนไหว หรือเข้าไปรับชม Clip ข่าวต่างๆของ 3 หนุ่มวง Natural Sense ที่ www.facebook.com/NaturalSenseband และติดตามชมมิวสิควิดีโอก่อนใครได้ทาง GMM MUSIC เป็นที่แรกเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest