เข้าฉาก “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” แดน วรเวชเปิดซิงซูเปอร์โมเดลสาว “นุช นีรนาท” สวมบทพิธีกรสาวฮอตสุดเซ็กซี่ครั้งแรกทำเรียลลิตี้ตะลุยบ้านผีเรทติ้งกระฉูด

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๗
เริ่มต้นเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ12 ในฐานะนางแบบสาว จนอายุ19 ตลอด 7 ปีในวงการนางแบบพูดได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จักซูเปอร์โมเดลสาวหุ่นดีสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศอย่าง สาวนุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ ที่ล่าสุดกำลังจะมี “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” ผลงานการแสดงภาพยนตร์ในแนว HAPPY COMEDY ROMANTIC ของค่ายสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ศิลปินหนุ่มอย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ รับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์แบบเต็มๆ ตัวเป็นครั้งแรก แถมงานนี้สาวนุชออกตัวว่า ตอนนี้กำลังหลงรักงานแสดงมากขึ้นทุกที ล่าสุดลงทุนบินไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมถึงอเมริกา

“จริงๆ หลงรักไหม อยากจะบอกว่าหนูเริ่มหลงรักการแสดงมานานแล้วนะ ตั้งแต่อายุ 15 และก็อยากเรียนเพิ่ม อยากเล่นอีก ส่วนมากคนจะเห็นนุชหน้าบึ้งๆ หยิ่งๆ เป็นนางแบบ จริงๆ อันนั้นก็ไม่ใช่ตัวนุช อยากเห็นนุชจริงๆ ก็ต้องดูในหนัง เป็นแอ็คติ้ง เป็นการแสดงก็จริง แต่พูดได้ว่าบทนี้มันใกล้กับตัวหนูที่สุดแล้วน่ะค่ะในภาพยนตร์รับบทเป็นต้นหลิวเป็นผู้หญิงที่ทุกคนจะบอกว่า เขามีเสน่ห์ แต่เป็นเสน่ห์ที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติที่เขาไม่ต้องพยายามเลย เป็นเสน่ห์ที่เกิดออกมาจากข้างใน ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ คือรู้ว่าตัวเองทำงานเก่ง เป็นมิตรกับทุกคน เป็นคาแร็คเตอร์ที่เฟรนด์ลี่มาก มีเพื่อนเยอะ คุยง่าย ที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาคุยอยากเป็นเพื่อนด้วย”

เพราะที่ผ่านมาจะเห็นแต่บทบาทของสาวนุชในงานดราม่าหนักๆ หรือไม่ก็หนังผี แต่สำหรับคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์เจ้าตัวอบอกว่าชอบบทหนังเรื่องนี้มากๆ นอกจากจะเป็นหนังในแนวรอมคอม (โรแมนติคคอมมิดี้) ที่ตัวเองอยากเล่นมากๆ แล้ว ตัวบท ต้นหลิว สาวเซ็กซี่ สุดมั่น อารมณ์ดี ผู้กุมหัวใจชวดพระเอกที่รับบทโดยแดน วรเวช เป็นบทที่ใกล้ตัวมากๆ ยกเว้นจะมีสิ่งเดียวที่สาวนุชยอมรับว่าใหม่และเกิดมายังไม่เคยสัมผัสมาก่อนนั่นคือการทำหน้าที่ พิธีกร เพราะในภาพยนตร์เธอคือพิธีกรสาวฮอตประจำ “ที่ซ่อนผี”รายการเรียลลิตี้ตะลุยบ้านผีที่เรทติ้งกระฉูดที่สุด และนี่เป็นการเข้าฉากและการรับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกในชีวิตของเธอ

“สำหรับนุชเองนี่เป็นครั้งแรกที่ต้องสวมบทเป็นพิธีกร และได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ คือก่อนหน้านี้นุชเองก็ไม่เคยขึ้นเวทีเป็นพิธีกร หรืออะไรเลย ไม่เคยออกรายการ อันนี้ก็คือครั้งแรก จริงๆ เลยค่ะ มันก็เหมือนกดดันนิดนึงเพราะว่า ต้องทำให้คนดูรู้สึกว่าต้นหลิวเขาเป็นมืออาชีพแล้ว ทั้งประเทศรักเขามาก แล้วตอนถ่ายทำทีมงานเขาก็จัดเซ็ตฉากไว้เหมือนกับเป็นการถ่ายรายการจริงๆ เลยค่ะ เขาจะมีคิวการ์ด เป็นบอร์ดที่เขียนคำให้พิธีกรพูดตัวใหญ่มาก เขียนเป็นไดอะล็อคของพิธีกรทั้งหมดเลย ให้เราอ่านเหมือนกับพิธีกรตามรายการจริงๆ เลยค่ะ ก็ชอบนะคะ สนุกดี แต่ถ้าถามว่าจะลองเป็นพิธีกรจริงๆ ไหมก็ต้องคิดก่อนนุชว่าแค่นี้โอเคแล้ว (หัวเราะ)”

เตรียมพบกับลีลาการเป็นพิธีกรของสาวนุช นีรนาทที่ว่ากันว่าเซ็กซี่มากๆ แค่ขยับตัวสาวนุชก็แทบจะทำให้พี่ๆ ทีมงานหัวใจแทบละลายกันทั้งกองเลยทีเดียว งานนี้ต้องบอกว่าผกก.ตาถึงจริงๆ แคสมาได้ถูกคนจริงๆ เลยใช่มั้ยพ่อแดน วรเวช ใน คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ 9 ส.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest