ไชอา ลาบัฟ ขอนำทีม 3 พี่น้องสุดซ่า ท้ากฎหมาย นำเรื่องจริงขึ้นจอ ใน LAWLESS (ลอว์เลส) คาวบอยขบถแหกกฎให้กฎแหก

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๐๕
ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นจากหนังแอคชั่นหุ่นเหล็กซัดกัน Transformers (ทรานฟอร์เมอร์ส) ทั้ง 3 ภาค ขอพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ ในภาพยนตร์แนวคาวบอยย้อนยุค Lawless (ลอว์เลส) กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล จอห์น ฮิลโค้ท จาก The Road (เดอะ โร้ด) ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย ทั้ง ทอม ฮาร์ดี้ (จาก เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรส์) แกรี่ โอลด์แมน (จาก แฮร์รี่ พอตเตอร์) เจสสิก้า เชสเทน (จาก เดอะเฮลป์) และ มีอา วาชิโควสก้า (จาก อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์)

โดยหนังสร้างจากเรื่องจริงของ "สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์" ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายจนโด่งดัง ในยุคที่อเมริกาออกกฎหมายห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา ใน แฟรงคลิน เค้าท์ตี้ รัฐเวอร์จิเนีย เรื่องราวของสามพี่น้องบอนดูแรนท์ถือเป็นตำนาน ประกอบไปด้วยพี่ชายคนโต โฮเวิร์ด (เจสัน คลาร์ก) พี่ชายคนกลาง ฟอ เรส (ทอม ฮาร์ดี้) และน้องคนสุดท้อง แจ็ค (ไชอา ลาบัฟ) ซึ่งเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และมีความทะเยอทะยาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและเศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจการค้าเหล้าเถื่อนของสามพี่น้องจึงเป็นที่ต้องการของตลาด แต่พวกเขาก็กำลังพบกับอุปสรรคชิ้นสำคัญ เมื่อเจ้าหน้าที่พิเศษ ชาร์ลี เรคส์ (กาย เพียร์ส) จากชิคาโกเดินทางมาถึง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ประกอบกับความทะเยอทะยานของ แจ็ค ที่ขัดคำสั่งของ ฟอเรส เพราะต้องการยืนหยัดด้วยตัวเอง โดย แจ็ค เริ่มเริ่มทำธุรกิจกับ ฟลอยด์ แบนเนอร์ (แกรี่ โอลด์แมน) แก๊งค์สเตอร์ชื่อดังที่ทำให้ทั้งสามต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดอันตราย

ลาบัฟ พูดถึงตัวละครของเขาว่า "ผมไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน นี่คือเด็กผู้ชายที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ในหลายทาง เขาดื่มเหล้าเถื่อนเป็นครั้งแรก และก็ได้จูบครั้งแรก หนังยังเกี่ยวกับครอบครัวที่ต้องเจอกับอะไรหลายอย่าง พวกเขาต้องรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมๆกัน ในขณะที่อำนาจก็โอนถ่ายไปมาระหว่างสามพี่น้อง เขาอยู่ในครอบครัวที่ประกอบอาชีพผิดกฏหมาย ในยุคนั้นคนจนแทบไม่มีทางเลือกในการใช้ชีวิต และความสามารถของพวกเขาคือการต้มเหล้าเถื่อนขาย"

กฎมีไว้แหก ต้องแหลกกันไปข้างนึง

LAWLESS (ลอว์เลส)

27 กันยายน นี้ ในระบบดิจิตอลเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม