“ช่อง JKN” เอาใจแฟนคลับ “จองอิลวู” นำซีรีส์ดัง “จอมใจ จอมโจร อิลจิแม” ส่งตรงผ่านหน้าจอ

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๓
ช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล ผู้นำคอนเทนท์ เอเชียนซีรีส์ โดยบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด เอาใจแฟนคลับนักแสดงหนุ่ม “จองอิลวู” (Jung Il Woo) นำซีรีย์เกาหลีเรื่อง “The Return of Iljimae (เดอะ รีเทิร์น ออฟ อิลจิแม) จอมใจ จอมโจร อิลจิแม” ให้ชมผ่านหน้าจอส่งตรงถึงคุณผู้ชม ออกอากาศเดือนสิงหาคมนี้ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ 2 ช่วงเวลา เวลา 11.00 น., 18.00 น. และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง JKN

โดยนายมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา (แมน) โปรดิวเซอร์ช่อง JKN กล่าวว่า...“ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Return of Iljimae (เดอะ รีเทิร์น ออฟ อิลจิแม) จอมใจ จอมโจร อิลจิแม นำแสดงโดย ‘จองอิลวู’ (Jung Il Woo) และ ‘ยูนจินซอ’ (Yoon Jin Suh) เป็นเรื่องราวท่ามกลางสถานการณ์ที่วุ่นวายของยุคสมัยโจซอนบวกกับโชคชะตาได้สร้างเขาให้กลายเป็น ‘วีรบุรุษ’ อิลจิแม (จองอิลวู) เกิดจากพ่อผู้เป็นขุนนางชั้นสูง และแม่ผู้เป็นสาวใช้ในบ้าน ซึ่งจากขนบธรรมเนียมที่ดำเนินสืบมาในสมัยนั้น ลูกที่เกิดมาจากชายหญิงต่างชนชั้น ไม่อาจเป็นขุนนางสูงได้ อิลจิแม ผู้ที่ไม่เคยแม้กระทั่งได้เห็นหน้าแม่ของตนได้ถูกส่งไปเลี้ยงดูที่เมืองจีน และวันหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าพ่อแม่ที่แท้จริงอยู่โจซอน เขาจึงตัดสินใจกลับมา เพื่อตามหาอดีตที่หายไป และได้กลายเป็นวีรบุรุษผู้คลี่คลายสถานการณ์ความวุ่นวาย ด้วยวีรกรรมประดุจวีรบุรุษในตำนาน และอิลจิแมได้หลงรักวอลฮี (ยูนจินซอ) ตั้งแต่แรกเห็น หญิงสาวที่เขารักที่สุดในชีวิตและเธอก็รักเขาเพียงคนเดียว และภายใต้หน้ากากที่ปิดบังใบหน้าอยู่ วอลฮีคือผู้ที่เข้าใจในความรู้สึกที่ต้องปิดบังซ่อนเร้นความเหงาเอาไว้ ดังนั้นเธอจึงเหมือนที่พักใจหนึ่งเดียวในชีวิตของอิลจิแม เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร แฟนคลับสามารถติดตามชมได้ทางช่อง JKN เดือนสิงหาคมนี้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น., 18.00 น. และทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. น. โดยคุณผู้ชมสามารถรับชมช่อง JKN ได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซีแบนด์), ทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com และ www.facebook.com/jkclub ครับ” แมนกล่าว

สำหรับแฟนคลับ ผู้ชมคอซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และจากทั่วเอเชีย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง JKN และรายละเอียดต่างๆได้ทางช่อง JKN หรือ www.facebook.com/jkclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน