“มารตรี” เปิดมุมมองความรักสดใส ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Lover” เอาใจคนอินเลิฟ

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๓๐
เปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับสาวสวยเสียงดี “มารตรี” (มารตรี แสงจันทร์) หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้ว 2 เพลง คือ “อย่ามาพูด” และ “ฟ้องจันทร์” ภายใต้สังกัด Masscotte Entertainment ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ส่งผลให้ตอนนี้ชื่อของ “มารตรี” ถูกจัดอยู่ในทำเนียบนักฟังเพลงไปเรียบร้อย ยังไม่นับรวมถึงยอดวิว MV ในยูทูปที่ทะลุหลักล้านไปแล้ว กระแสตอบรับดีขนาดนี้ ต้นสังกัด Masscotte ไม่รอช้า รีบส่งเพลงซิงเกิ้ล ที่ 3 “Lover” เพลงน่ารักสดใส เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟ ออกมารับหน้าฝนอันสุดแสนโรแมนติกนี้

“อุ๊ มารตรี” พูดถึงเพลง “Lover” ว่า “เพลงนี้อุ๊เป็นคนเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเองค่ะ ภูมิใจมาก รู้สึกว่าตัวเองได้มีการพัฒนางานเพิ่มขึ้นจาก 2 เพลงแรกเยอะเลย เพลงนี้อุ๊ต้องการสะท้อนความรู้สึกของความเป็นผู้หญิง เพราะเราเป็นคนถ่ายทอด สื่ออารมณ์เฟมินีนเลยค่ะ เป็นห้วงของคนที่กำลังมีความรัก ซึ่งอุ๊คิดว่าหลายๆ คนก็คงเคยมีความรู้สึกแบบนี้ คือ คิดถึงคนรัก ติดอ้อนนิดๆ พอน่ารักๆ อยากให้คนที่เรารักรู้ว่าเขามีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน แรงบันดาลใจได้ตอนช่วงฝนตกนี่ล่ะค่ะ โรแมนติกมากเวลาที่เราได้คิดถึงใครสักคน เพลงนี้ไม่เฉพาะกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่เรามีต่อพ่อแม่ เพื่อน พี่น้อง หรือผู้ร่วมงานก็ใช้ได้เหมือนกัน เนื้อหาของเพลงจะต่างจาก 2 เพลงแรก “อย่ามาพูด” กับ “ฟ้องจันทร์” ซึ่งเพลง “อย่ามาพูด” จะอารมณ์ออกหม่นๆ “ฟ้องจันทร์” จะกุ๊กกิ๊กขึ้นมาหน่อย ส่วน “Lover” นี่จะสดใสเลยค่ะ อยากให้ลองฟังกันดู และช่วยเป็นกำลังใจให้อุ๊ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” “อุ๊ มารตรี” กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “มารตรี” เพลง “Lover” สังกัด Masscotte Entertainment ได้ทางสถานีวิทยุต่างๆ รายการทีวีและทาง www.masscotte.co.th, facebook : maratreefc และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491551 กด 01 กด 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest