ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 23 - 26 ส.ค. 2555

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๑๘
วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2555 “ไฟ”

ยังไม่หายแค้นที่เคยถูกแยม (เกรซ เดอะสตาร์) ตบหน้าเอาไว้เมื่อครั้งก่อน พอมีโอกาสได้เข้าฉากตบหน้าแยมเข้าบ้าง เมย์ (แป้ง-อรจิรา) เลยวางแผนเอาคืนแบบจัดหนัก แต่งานนี้ทีมงานดั๊น ชวนให้ โอม (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) มาเล่นบทรับเชิญในฉากนี้ด้วย อยากรู้แผนการตบหน้าล้างแค้นของเมย์ จะสำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาดชมซีรีย์ “เป็นข่าว” คืนวันพฤหัสนี้ 23.15 น. ช่อง 3

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2555 “หมาดำ”

เกิดเรื่องประหลาด เมื่อจู่ๆ มีวิญญาณหมาดำออกมาเพ่นพ่านทำร้ายผู้คนในละแวกหมู่บ้านจนเดือดร้อนไปตามๆ กัน งานนี้เซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)จะตามหาเจ้าของหมาดำและจัดการกับวิญญาณร้ายนี้ได้อย่างไร? ตามดูได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 24 ส.ค.นี้ 20.25น. ช่อง5

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555 “วิญญาณไม่ได้รับเชิญ”

ด้วยความรู้สึกผิดที่คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้น้องเนย(พี-พีรยา) ถูกรถชน อาหมวย(ยิปซี-คีรติ) จึงอาสาบุกบ้านร้าง เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณน้องเนยกลับเข้าร่าง แต่ดันต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณสุดเฮี้ยนแทน งานนี้อาหมวยจะเรียกวิญญาณน้องเนยสำเร็จหรือไม่? ห้ามพลาดใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.00 น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555 “เมียข้า..ใครอย่าแตะ!!”

ทำเอาหมอตั้ม(ปู-อนุวัฒน์) เกิดอาการระแวงขึ้นมา ณ บัดนาว เมื่อเอก(น็อต-นุติ) อดีตแฟนเก่าของธัญลดา(กวาง-กมลชนก) มาหาถึงที่บ้าน หมอตั้มเลยสั่งการให้ ธันวา(โตโน่-ภาคิน) กับ ปัณณ์(กัน-ณภัทร) หาทางกันท่าไม่ให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 งานนี้จะวุ่นขนาดไหน? ตามลุ้นได้ใน “ลูกพี่ลูกน้อง” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 “โจรกรรม ขำกระจาย”

ตามสืบจนได้เบาะแสแก็งค์โจรกรรมข้อมูลระดับชาติ แต่คดีนี้ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) เลยไม่อยากทำงานพลาด จึงวางแผนนำทีมตำรวจปลอมตัวบุกเข้าจับกุมแก็งค์โจรกรรมข้อมูลระดับชาติ สุดท้ายแผนชั้นเซียนระดับนี้จะทำให้ผู้กองมานะจับกุมแก็งค์คนร้ายได้สำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นต่อได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.00 น. ช่อง 3

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 “คมเฉือนคม”

เซ็ตหลอกซะเนียนจนทุกคนเชื่อสนิทใจว่า อุดม(โอ-วรุฒ) ชายเก็บขยะคือแฟนหนุ่มไฮโซของ ส้มจี๊ด(ชมพู่-ชมพูนุช) แต่ยกเว้น นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฎิ์) ที่กลับเห็นพิรุธเลยตามจับผิดไม่เลิก เอาล่ะสิ! งานนี้นัดหล่อจะกระชากหน้ากากไฮโซของอุดมออกมาได้หรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. 2555 “ช่วยไม่ได้”

ลิ้งค์(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) โกรธ แอล(เอ้ก-บุษกร) มากที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์กลางงานอีเว้นท์ แอลเลยขอให้ บุ้งกี๋(เมย์-ปวีณสุดา) ช่วยทำให้ลิ้งค์หายโกรธตน แต่งานนี้บุ้งกี้จะหาทางช่วยแอลได้หรือไม่? ตามดูได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง