ลุลา ส่งต่อความหวานด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 “ฉันจะกอด”

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๓๕
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มใหม่ “ลุลา สปริง” เพลง “ฤดูความรักผลิ” (Spring) บทเพลงแสนหวานที่เล่าถึง ความรักที่สดใสและสวยงาม ที่กำลังจะผลิบาน...... ลุลาก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ตอกย้ำเพิ่มความรักที่สดใส ด้วย เพลง “ฉันจะกอด”

สำหรับเพลงนี้ ลุลา ได้เผยว่า “ ฉันจะกอด” เป็นเพลงเร็วที่มีจังหวะสนุกสนาน ร่าเริง ทั้งกลอง เบส กีต้าร์ และไลน์สตริง ทุกส่วนมีความซับซ้อนในเพลงนี้ แต่เมื่อมารวมกันแล้วกลับกลมกล่อมอย่างลงตัว ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับลุลา มีความเป็น LIVEมากกว่าทุกชุดที่เคยทำ ดูเป็นธรรมชาติและมีความเข้าใจในชีวิตมากขึ้น โดยได้รับเกียรติจากนักดนตรี อาทิ พี่มาตร กรู๊ฟไรเดอร์, พี่นอ เครสเชนโด้ และ ฟุ้ง เบทเทอร์เวทเทอร์ มาอัดให้ค่ะ สำหรับเนื้อหาของเพลง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมีความคิดถึงกันมากๆ เป็นความรักคิดบวก ที่สื่อสารเรื่องราวได้อย่างมองโลกสดใสในแง่ดี “อนาคตจะเป็นอย่างไร ขอให้วันนี้เราเชื่อว่า การรอคอยใครสักคนหนึ่งที่ใช่ แล้วสักวันหนึ่งเราจะพบกัน แต่เมื่อเราได้เจอเค้าแล้ว เราสัญญาว่าจะดูแลและ เก็บกอดเค้าไว้ให้ดีที่สุด ไม่ปล่อยให้ไปไหน” ซึ่งจะมีเอ็มวีมาให้ได้ชมกันในวันที่ 3 ก.ย. นึ้ค่ะ

ส่วนผลงานชิ้นถัดไปลุลาได้แอบกระซิบมาว่าได้รับเกียรติจากศิลปินต่างค่ายที่มาร่วม Featuring ซึ่งขออุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร แต่การันตีได้เลยว่าแฟนๆจะต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนของเจ้าหญิงบอสซาโนว่าและชื่นชอบการถ่ายทอดบทเพลงในสไตล์ใหม่ๆ แต่ยังคงความสดใสในแบบของสาวลุลาสามารถติดตามอัลบั้ม “ลุลา สปริง” โดยจะวางแผงในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และ พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆที่อยากร่วมดื่มด่ำในฤดูความรักผลิไปกับมินิคอนเสิร์ตอัลบั้ม “ลุลา สปริง” แบบเอ็กคลูซีฟกับลุลา สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook/snl.lula และ www.sanamluangmusic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้